Giải trí

Lâm Bảo Châu bị xúc phạm, Lệ Quyên sẵn sàng văng tục để đáp trả antifan, bênh vực tình trẻ

Lâm Bảo Châu bị xúc phạm, Lệ Quyên sẵn sàng văng tục để đáp trả antifan, bênh vực tình trẻ

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh mới nhất kèm caption: "Ông chú U40".

le-quyen-2-1678767221.jpg
 

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên trêu chọc tình trẻ kém 12 tuổi: "Chấp nhận rồi à, hôm qua vẫn còn cãi 29 tuổi. Tuổi cứ mang đây mình nhận hết cho". Nam diễn viên sinh năm 1993 lập tức đáp lại: "Qua sinh nhật rồi khi bước sang trang mới". Trong khi cặp đôi đang đùa giỡn vui vẻ với nhau thì bất ngờ có một tài khoản vào bài đăng của Lâm Bảo Châu để thóa mạ, xúc phạm anh bằng lời lẽ hết sức nặng nề. Điều khiến dân tình kinh ngạc hơn nữa là "nữ hoàng phòng trà" vào tận bình luận của antìan này để đáp trả. Nữ ca sĩ công khai văng tục, gay gắt chỉ trích đối phương: "Tsb m**, thằng r* rách mất dạy. M** đang nói dòng tộc nội ngoại nhà m** đấy à? T** đồng ý. Với những loại kh*n nạn như m**, giống m** không việc gì phải tử tế, biến!".

le-quyen-1-1678767221.jpg
Lệ Quyên bênh vực tình trẻ cực gắt

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên có động thái gay gắt bênh vực, bảo vệ tình trẻ trước dư luận trái chiều. Vốn dĩ ngay từ khi công khai hẹn hò với "nữ hoàng phòng trà", Lâm Bảo Châu đã nhận phải vô số những lời nhận xét đay nghiến có, xúc phạm có. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1993 luôn giữ im lặng. Trái lại, Lệ Quyên luôn là người ra mặt, không ngần ngại đáp trả bất kì ai "động chạm" đến bạn trai kém 12 tuổi.

le-quyen-3-1678767221.jpg
 

Trong một buổi họp báo hồi cuối năm 2022, nữ ca sĩ từng tiết lộ Lâm Bảo Châu đã hy sinh rất nhiều cho mình theo cách thầm lặng mà không phải ai cũng biết. Cô thừa nhận ở bên cạnh bạn trai, cô như một đứa trẻ. Bạn trai khiến "nữ hoàng phòng trà" được sống thoải mái, tự do bộc lộ bản thân và âm nhạc theo đó cũng có tư duy, màu sắc mới hơn. Cô tha thiết mong khán giả "dịu dàng" hơn với "nửa kia" của mình. "Lâm Bảo Châu chịu rất nhiều sức ép chỉ vì lựa chọn Quyên trong cuộc sống của mình. Anh ấy rất thiệt thòi. Mong mọi người có cái nhìn cởi mở, đúng đắn hơn về nửa kia của các nghệ sĩ để họ được bình yên bên nhau", Lệ Quyên bộc bạch.

 

'Bóc mẽ' loạt ảnh photoshop của Ngọc Châu: Khác 1 trời 1 vực so với clip 'team qua đường' quay lại

Vòng eo bất thường của Hoa hậu Ngọc Châu là chủ đề bàn tán của cư dân mạng nhiều ngày qua.