Giải trí

'Bóc mẽ' loạt ảnh photoshop của Ngọc Châu: Khác 1 trời 1 vực so với clip 'team qua đường' quay lại

'Bóc mẽ' loạt ảnh photoshop của Ngọc Châu: Khác 1 trời 1 vực so với clip 'team qua đường' quay lại

 

Ngọc Châu có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả, đặc biệt là fan của các cuộc thi sắc đẹp. Gây chú ý khi trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, cô nàng tiếp tục ghi dấu mạnh mẽ khi liên tiếp đạt danh hiệu cao nhất trong các cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và mới đây nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Được ca ngợi có hình thể săn chắc, khỏe khoắn nhưng trong sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang của Chi Pu mới đây, nàng hậu sinh năm 1994 gây choáng váng khi xuất hiện với vòng eo quá khổ.

ngocchau4-1678764290.jpg
Vòng eo gây thất vọng của Ngọc Châu

Dưới ống kính của "team qua đường", vòng 2 của Hoa hậu Ngọc Châu lộ rõ khuyết điểm kém săn chắc, da chảy xệ và xuất hiện nhiều vết lồi lõm bất thường. Nhiều cư dân mạng cho rằng vòng eo biến dạng của nàng hậu 29 tuổi có thể đang bị di chứng từ việc ít tập luyện sau khi hút mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ tạo cơ bụng. Tuy nhiên, trong loạt ảnh Ngọc Châu được tag tên, netizens "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" vì một Ngọc Châu hoàn toàn khác.

ngocchau1-1678764290.jpg
 
ngocchau3-1678764290.jpg
Hình ảnh lung linh của nàng hậu khi đã... photoshop

Cùng trang phục và cách tạo hình, nàng hậu nhìn nuột nà, trắng mịn hơn rất nhiều. Đáng chú ý, vòng eo chảy xệ gây tranh cãi của cô nàng bỗng nhiên được "biến hóa" trở nên gọn gàng, săn chắc. Dân tình chỉ biết cảm thán trước trình độ photoshop "thượng thừa" của người chỉnh ảnh cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

ngocchau6-1678764290.jpg
Ngọc Châu nhiều lần để lộ vòng eo kém săn chắc

Đây không phải lần đầu Ngọc Châu lộ vòng eo quá khổ, kém săn chắc. Trước đó công chúng nhiều lần ngán ngẩm trước độ "sống ảo" của nàng hậu khi hình tự đăng và khoảnh khắc bị "team qua đường" chộp được khác nhau 1 trời 1 vực. Là đại diện sắc đẹp của Việt Nam, việc người đẹp Tây Ninh không quản lý body nghiêm túc làm khán giả và đặc biệt người hâm mộ của cô nàng vô cùng thất vọng. Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, Ngọc Châu không có bất cứ phản hồi nào.

 

RM (BTS) hé lộ lý do mất hứng với đồ hiệu, nghi vấn sắp làm đại diện cho 1 nhãn hàng

RM (BTS) rất có thể sẽ có có 1 sự hợp tác với nhãn hàng thời trang dù anh đã mất hứng thú với hàng hiệu.