Thể thao

Tiền vệ số một ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn sau đợt hội quân đầu tiên cùng HLV Philippe Troussier

Tiền vệ số một ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn sau đợt hội quân đầu tiên cùng HLV Philippe Troussier

Thông tin từ Tập đoàn Viettel cho biết, tiền vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức đã được bầu chọn là 1 trong 10 gương mặt xuất sắc nhất Viettel toàn cầu – Viettel Stars 2022. 

Ban Thương hiệu và Truyền thông của tập đoàn Viettel nhấn mạnh những cá nhân được bầu chọn không chỉ có đóng góp vào kết quả sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Viettel mà còn thể hiện tinh thần phụng sự, nỗ lực, quyết tâm, không ngừng sáng tạo tìm ra không gian mới, cách làm mới.

Hoàng Đức lọt top 10 cá nhân xuất sắc nhất Viettel toàn cầu năm 2022.

Theo kế hoạch, Lễ tôn vinh các điển hình xuất sắc Viettel's Stars 2022 sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 15/3 và được tường thuật trực tiếp trên Viettel Family.  Năm nay, tổng số tiền thưởng Tập đoàn Viettel dành cho các cá nhân, tập thể xuất sắc là hơn 3,3 tỉ đồng. Cá nhân được vinh danh, ngoài tiền thưởng còn được nhận một chuyến công tác, học tập tại nước ngoài.

Trong năm 2022, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đạt được những thành tích ấn tượng như tấm HCV SEA Games 31, đưa ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cùng với đó là danh hiệu Quả bóng đồng 2022. Ngôi sao sinh năm 1998 cũng đang là cầu thủ Việt Nam được định giá cao nhất (400.000 euro).

Tiền vệ 24 tuổi trải qua một năm tương đối thành công với Viettel FC và ĐT Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức vừa qua đã có lần đầu tiên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Anh là một trong những nhân tố chủ chốt của bóng đá Việt Nam trong hành trình chinh phục những đỉnh cao trong tương lai, trong đó có giấc mơ World Cup 2026.

VN Sports 14/3 | HLV Troussier báo tin vui từ U23 VN, AFC muốn nữ VN đưa BĐ châu Á lên tầm cao mới

 

Tin bóng đá tối 13/3: Lộ bến đỗ lý tưởng cho Quang Hải; HLV Troussier 'thở phào' với ĐT Việt Nam

Tin HOT bóng đá hôm nay 13/3: HLV Troussier 'thở phào' với phương án đặc biệt của ĐT Việt Nam; Lộ diện bến đỗ phù hợp nhất cho Quang Hải nếu rời Pau FC; Kiatisak nhận lời mời khó tin trước khả năng chia tay HAGL; ĐT Việt Nam lập kế hoạch khủng hướng tới VCK World Cup 2026.