Thể thao

Cay cú vì Messi, Ronaldo thúc giục Al Nassr chiêu mộ 'hung thần' của MU về trợ chiến

Cay cú vì Messi, Ronaldo thúc giục Al Nassr chiêu mộ 'hung thần' của MU về trợ chiến

Thất bại 0-1 của Al Nassr trước Al Ittihad vừa qua đã khiến đội bóng của Ronaldo để tuột mất ngôi đầu vào chính đối thủ với một điểm ít hơn. Sau trận, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự thất vọng trong lúc tiền vào đường hầm. Cơn giận của CR7 lên tới đỉnh điểm khi cổ động viên đối thủ liên tục hô vang tên Messi. Anh vùng vằng ra về, mặc cho những lời an ủi của đồng đội và đá bay chai nước được đặt bên ngoài đường biên.

Theo Caught Off Side, Ronaldo tỏ ra không hài lòng với chất lượng hàng công khi các đồng đội quá phụ thuộc vài anh. Chân sút 38 tuổi được cho là đã yêu cầu Al Nassr mang về thêm những ngôi sao bóng đá quốc tế ở phiên chợ Hè năm nay. Một bản danh sách chuyển nhượng tiềm năng đã được đưa tới Cr7 và người mà Ronaldo ưng ý nhất chỉnh là Roberto Firmino của Liverpool.

Cay cú vì Messi, Ronaldo thúc giục Al Nassr chiêu mộ 'hung thần' của MU về trợ chiến
Ronaldo muốn một đối tác ăn ý hơn trên hàng công Al Nassr.

Thông tin này mang tới khá nhiều bất ngờ bởi ai cũng biết mối quan hệ căng thẳng giữa 2 đội bóng đại kình địch ở nước Anh là MU và Liverpool. Chính siêu sao người Bồ cũng chẳng lạ lẫm gì khi từng chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ ở cả 2 thời kỳ khác nhau. Thế nhưng sự lựa chọn của CR7 vẫn là siêu sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Vừa qua, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận Firmino sẽ quyết định rời Liverpool khi hợp đồng của anh với "The Kop" đáo hạn vào hè 2023. Dù không được trọng dụng mùa này nhưng phong độ của chân sút Brazil vẫn khá ổn định. Cụ thể, tiền đạo 32 tuổi có cho mình 10 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 27 trận khoác áo Liverpool trên mọi đấu trường.

Cay cú vì Messi, Ronaldo thúc giục Al Nassr chiêu mộ 'hung thần' của MU về trợ chiến
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Firmino đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Ngoài Firmino, Sergio Ramos cũng đang là cái tên được Al Nassr nhắm đến. Cựu sao Real Madrid sẽ hết hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tương lai của Ramos vẫn đang là một dấu hỏi sau khi đội bóng nhà giàu nước Pháp bị loại khỏi Champions League.

Nếu Al Nassr thành công hai thương vụ trên, Ronaldo sẽ là người vui nhất bởi CR7 rất cần đội bóng của mình mang về những bản hợp đồng chất lượng. Về phần Al Nassr, đội bóng cũng hiểu rằng Firmino hay Ramos có đầy đủ tiềm năng để cùng trung phong sở hữu 5 QBV dẫn dắt đội bóng tới thành công.

BAYERN MUNICH - NỖI ÁM ẢNH CỦA MESSI NHƯNG LÀ CON MỒI ƯA THÍCH CỦA RONALDO

 

Nhận định bóng đá Man City vs Leipzig - Vòng 1/8 Champions League: Haaland nối gót Mbappe bị loại?

Nhận định bóng đá Man City vs Leipzig diễn ra vào lúc 3h00 ngày 15/3, vòng 1/8 Champions League: Haaland nối gót Mbappe bị loại?