Giải trí

Là sao hạng A giàu nứt vách, ít ai biết Minh Hằng từng có tuổi thơ cơ cực, 1 mình nuôi cả gia đình

Là sao hạng A giàu nứt vách, ít ai biết Minh Hằng từng có tuổi thơ cơ cực, 1 mình nuôi cả gia đình

Kể từ sau khi trở thành Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012, tên tuổi của Minh Hằng ngày càng được nhiều người biết đến. Ngoài vai trò ca sĩ, Minh Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực diễn viên, người mẫu ảnh và nhà sản xuất phim. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng nữ ca sĩ sinh năm 1987 cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tuy nhiên, để đạt được thành công như hiện tại, Minh Hằng đã từng trải qua một tuổi thơ vô cùng khó khăn, cơ cực. Được biết, Minh Hằng sinh ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc khi bố mẹ thường xuyên bất hòa. Chính vì thế, những ký ức thuở ấu thơ của cô hầu hết chỉ gắn liền với những cuộc cãi vã, xích mích của bố mẹ. Vòng luẩn quẩn cứ thế lặp lại ngày qua ngày, một thời gian sau thì bố mẹ cô ly hôn. Từ đó, Minh Hằng và em trai về sống chung với mẹ.

Tưởng chừng sau khi bố mẹ ‘đường ai nấy đi’ thì cuộc sống sẽ dễ thở hơn nhưng khó khăn lại nối tiếp khó khăn. Không chỉ thiếu thốn tình yêu thương của bố mẹ, Minh Hằng còn phải bươn chải, lo toan cho gia đình từ khi còn nhỏ. Thời điểm đó, ngoài thời gian đi học, cô phải tranh thủ dậy sớm để phụ mẹ trông nom tiệm quần áo si đa dựng tạm ngoài chợ. Vất vả là thế nhưng cô chưa từng một lần than vãn hay kêu ca vì biết đó chính là miếng cơm manh áo của cả gia đình.

Trong ký ức của Minh Hằng, có lẽ điều mà cô không thể quên đó chính là những lần chuyển nhà từ nơi này sang nơi khác. Vì kinh tế eo hẹp nên không thể cứ ở mãi một căn nhà khi giá tiền ngày càng đắt đỏ. Thế nên, mỗi lần như vậy, ba mẹ con Minh Hằng lại khệ nệ ôm đồ đi tìm chỗ ở mới. Số lần chuyển nhà nhiều đến nỗi bản thân cô cũng không thể nhớ cụ thể con số đó là bao nhiêu. Chỉ biết, trong vài năm, gia đình Minh Hằng đã chuyển nhà tới gần chục lần.

 

Có thể thấy, quá khứ cơ cực ấy chính là nguồn động lực lớn lao để Minh Hằng cố gắng mỗi ngày. Thay vì trách móc mẹ, Minh Hằng lại thấy thương mẹ nhiều hơn. Vì thế, cô tự nhủ, sau này khi thành công sẽ đền đáp mẹ một cách xứng đáng. Đến hiện tại, Minh Hằng vẫn luôn thầm cảm ơn những năm tháng tuổi thơ dữ dội đó, bởi vì có nó mới có Minh Hằng của ngày hôm nay.

 

Vay nóng 2 tỷ của mẹ Quốc Trường 'dễ như ăn cháo', Bảo Anh giàu cỡ nào sau 10 năm vào showbiz?

(Techz.vn) Sau nhiều năm đi hát, Bảo Anh khiến ai nấy phải khâm phục vì khối tài sản khủng đến đáng nể.