Ô tô

Toyota nhận cọc mẫu xe đối đầu Honda City Hatchback, đặt trước chỉ với 3,2 triệu đồng

Toyota nhận cọc mẫu xe đối đầu Honda City Hatchback, đặt trước chỉ với 3,2 triệu đồng

Mẫu xe Toyota Glanza 2022 mà nhiều khách hàng mong đợi từ lâu dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 15/3. Trước khi ra mắt chính thức, Toyota đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho mẫu xe này qua hình thức trực tuyến hoặc tại các đại lý ủy quyền của hãng. Glanza mới có thể được đặt trước bằng cách thanh toán tiền cọc là 11.000 Rs (khoảng 3,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Toyota Glanza 2022 sẽ được trang bị một động cơ xăng phản lực kép 1.2L giống như trên mẫu xe Baleno. Hệ thống truyền động này tạo ra công suất tối đa 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 5 cấp và AMT 5 cấp.

Toyota nhận cọc mẫu xe đối đầu Honda City Hatchback, đặt trước chỉ với 3,2 triệu đồng ảnh 1

Glanza 2022 sẽ chia sẻ nội thất và các tính năng với Baleno mới. Mẫu hatchback này sẽ có nội thất màu đen và màu be thay vì màu đen và xanh lam của Baleno. Toyota Glanza 2022 được trang bị cùng hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch SmartPlay Pro+, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay không dây, điều hướng và ra lệnh bằng giọng nói.

Về tính năng, Toyota Glanza 2022 sẽ có màn hình hiển thị head-up, camera 360 độ, điều hòa tự động, 6 túi khí, ESP (Chương trình ổn định điện tử), kiểm soát hành trình, vô lăng đa chức năng mới... Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn thiếu tính năng sạc điện thoại không dây và cửa sổ trời chỉnh điện.

Toyota nhận cọc mẫu xe đối đầu Honda City Hatchback, đặt trước chỉ với 3,2 triệu đồng ảnh 2

Toyota đã phát hành nhiều hình ảnh teaser, cho thấy Toyota Glanza 2022 đi kèm với những thay đổi thiết kế được sửa đổi đáng kể. Chiếc hatchback này sẽ đi kèm với lưới tản nhiệt và cản giống Camry, trang trí bằng crôm mới và đèn LED chạy ban ngày hình chữ L mới. Xe sẽ sử dụng bánh hợp kim 16 inch mới. Chiếc hatchback này sẽ có 5 tùy chọn màu sắc là đỏ, xanh, xám, trắng và bạc.

Toyota Glanza 2022 hứa hẹn sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức với Honda City Hatchback.

 

Honda Vision ‘thất sủng’ vì mẫu xe mới ra mắt với giá chỉ 25 triệu đồng, thiết kế độc đáo

(Techz.vn) Khi mà giá xăng đang ngày càng tăng cao, các mẫu xe xăng như Honda Vision chắc chắn sẽ phải chịu thiệt khi phải cạnh tranh với đối thủ mới vừa ra mắt.