Ô tô

Suzuki trình làng siêu phẩm sedan hạng A giá 241 triệu đồng, sẵn sàng ‘hất cẳng’ Hyundai Grand i10

Suzuki trình làng siêu phẩm sedan hạng A giá 241 triệu đồng, sẵn sàng ‘hất cẳng’ Hyundai Grand i10

Maruti Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu sedan cỡ nhỏ Dzire với công nghệ S-CNG tại Ấn Độ. Các biến thể VXi và ZXi được cung cấp bộ CNG do nhà máy lắp đặt sẽ có giá bán lần lượt là 8,14 lakh Rs và 8,82 lakh Rs (khoảng 241 triệu và 262 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đây sẽ là đối thủ nặng ký của Hyundai Grand i10.

Maruti Suzuki Dzire CNG 2022 đi kèm với động cơ Dualjet, Dual VVT 1.2L K-series được ghép nối với bộ CNG. Thiết lập này mang lại công suất tối đa 71 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 98,5Nm tại 4.300 vòng/phút. So với động cơ xăng có công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 113Nm, phiên bản CNG kém mạnh mẽ hơn và mô-men xoắn ít hơn một chút. Điểm mạnh mà biến thể Dzire CNG mới sở hữu là mức tiết kiệm nhiên liệu 31,12 km/kg, do đó Dzire CNG trở thành chiếc sedan CNG tiết kiệm và mạnh mẽ nhất tại Ấn Độ.

Suzuki trình làng siêu phẩm sedan hạng A giá 241 triệu đồng, sẵn sàng ‘hất cẳng’ Hyundai Grand i10 ảnh 1

Maruti Suzuki cho biết: “Hệ thống truyền động và hệ thống treo của xe S-CNG đã được điều chỉnh đặc biệt để mang lại độ bền tốt hơn, quãng đường đi được nhiều hơn và mức độ an toàn vượt trội”. Các mẫu xe CNG của Maruti Suzuki đã được hưởng lợi nhờ bộ điều khiển điện tử kép phụ thuộc lẫn nhau (ECU) và hệ thống phun thông minh không chỉ cung cấp tỷ lệ nhiên liệu không khí mà còn cải thiện hiệu suất. Để tránh rò rỉ và ăn mòn, nhà sản xuất đã sử dụng các đường ống và khớp nối bằng thép không gỉ, dây nịt tích hợp và Microswitch.

Không có thay đổi nào khác được thực hiện đối với mẫu Maruti Suzuki Dzire CNG 2022 mới. Biến thể VXi đi kèm với vành thép 14 inch, cửa sổ chỉnh điện, khóa cửa nhạy cảm với tốc độ, nội thất giả gỗ, đầu phát âm thanh 2 DIN, 4 loa, lỗ thông hơi điều hoà cho hàng ghế phía sau, ổ cắm điện cho hàng ghế sau, tựa tay trung tâm phía sau, gương chiếu hậu có thể điều chỉnh độ cao tích hợp đèn báo rẽ, tựa đầu điều chỉnh ở ghế trước và ghế lái có thể điều chỉnh độ cao.

Suzuki trình làng siêu phẩm sedan hạng A giá 241 triệu đồng, sẵn sàng ‘hất cẳng’ Hyundai Grand i10 ảnh 2

Biến thể Maruti Suzuki Dzire CNG 2022 ZXi được trang bị la-zăng hợp kim 15 inch, hệ thống thông tin giải trí SmarPlay Studio 7 inch với kết nối điện thoại thông minh mới nhất, điều khiển âm thanh dựa trên ứng dụng, điều khiển điều hoà tự động, gương chiếu hậu có thể gập điện, hệ thống khởi động/dừng bằng nút bấm, ra vào không cần chìa khóa, vô lăng bọc da...

 

‘Kẻ soán ngôi’ Kia Seltos ra mắt với mức giá hấp dẫn, khiến Toyota Corolla Cross ‘run như cầy sấy’

(Techz.vn) Mẫu xe vừa trình làng sẽ là đối thủ hoàn toàn có khả năng đánh bại Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.