Ô tô

‘Kẻ soán ngôi’ Kia Seltos ra mắt với mức giá hấp dẫn, khiến Toyota Corolla Cross ‘run như cầy sấy’

‘Kẻ soán ngôi’ Kia Seltos ra mắt với mức giá hấp dẫn, khiến Toyota Corolla Cross ‘run như cầy sấy’

Mẫu xe MG ZS EV facelift 2022 mới cuối cùng đã được tung ra thị trường Ấn Độ. Ban đầu, chiếc SUV điện được cung cấp với một biến thể Exclusive duy nhất, đầy đủ trang bị với giá 25,88 lakh Rs(khoảng 768 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Biến thể Excite cơ sở có giá 21,99 lakh Rs (khoảng 653 triệu đồng), sẽ được bán vào tháng 7/2022. Bản cập nhật của ZS EV đi kèm với thiết kế cải tiến, nhiều tính năng hơn và bộ pin dung lượng lớn hơn.

Hệ thống truyền động của MG ZS EV facelift 2022 bao gồm một gói pin 50,3kWh (thay thế cho khối pin 44,7kWh cũ) mang lại công suất tối đa 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353Nm. Mẫu xe SUV này được cho là có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,5 giây. Điều thú vị hơn là MG ZS EV mới cung cấp phạm vi hoạt động đã được khẳng định là 461 km trong một lần sạc. MG ZS EV mới tiếp tục đi kèm hệ dẫn động FWD, hộp số tự động một cấp và nhiều chế độ dẫn động.

Về ngoại thất, 2022 MG ZS EV facelift mới có đèn pha LED mỏng hơn, đèn LED DRL mới, đường ray trên nóc xe, la-zăng hợp kim được thiết kế mới và đèn hậu LED tương tự như Astor. Với bản cập nhật giữa vòng đời, nhà sản xuất ô tô đã loại bỏ phối màu Xanh lam đặc trưng khỏi dòng xe SUV chạy điện này. MG ZS EV facelift 2022 hiện có các màu Đen và Xám mới cùng với các màu sơn Đỏ và Trắng thông thường.

Bên trong, ZS EV mới có đường viền bằng sợi carbon giả mới xung quanh bảng điều khiển và các nút điều khiển điều hoà cập nhật mượn từ Astor. Một trong những cập nhật lớn nhất là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch mới với Apple CarPlay và Android Auto, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7,0 inch mới, camera 360 độ và cảm biến đỗ xe phía sau.

MG ZS EV facelift 2022 đã được trang bị tính năng EcoTree Challenge mới trên hệ thống MG i-Smart EV 2.0. Gói công nghệ này cung cấp hơn 75 tính năng xe hơi được kết nối và hệ thống VR tiên tiến với hơn 100 lệnh (bao gồm hơn 35 lệnh Hinglish) cho các chức năng khác nhau. Danh sách các tính năng còn có vô lăng bọc da với đường chỉ khâu màu đỏ, tựa tay trung tâm phía sau tích hợp hộc đựng đồ, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, kiểm soát hành trình, bộ lọc PM 2.5, 6 túi khí, hệ thống giám sát áp suất lốp, chương trình ổn định điện tử, hỗ trợ phanh điện tử , phát hiện điểm mù, phanh đỗ xe điện tử...

Trong bối cảnh giá xăng dầu tăng nhanh chóng mặt, MG ZS EV facelift 2022 hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng. Mẫu xe này hoàn toàn có thể thay thế cho các mẫu SUV chạy xăng như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay Hyundai Kona.

 

Giá lăn bánh Hyundai Accent tháng 3/2022: ‘Rẻ như cho’, hấp dẫn hơn cả Honda City và Toyota Vios

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh Hyundai Accent mới nhất tháng 3/2022 rẻ hơn nhiều so với các đối thủ như Honda City và Toyota Vios.