Xe máy

Honda Vision ‘thất sủng’ vì mẫu xe mới ra mắt với giá chỉ 25 triệu đồng, thiết kế độc đáo

Honda Vision ‘thất sủng’ vì mẫu xe mới ra mắt với giá chỉ 25 triệu đồng, thiết kế độc đáo

Nahak Motors vừa cho ra mắt mẫu xe chạy điện e-Moped Exito Solo mới tại thị trường Ấn Độ. Được khẳng định là 100% sản xuất tại Ấn Độ, e-Moped Exitor Solo được nhà sản xuất bán ra với mức giá cực rẻ, chỉ 85.999 Rupee (tương đương khoảng 25 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Nhà sản xuất tuyên bố rằng Moped chạy điện mới có chi phí vận hành chỉ 25 paisa (khoảng 74 đồng tiền Việt) mỗi km. Ở thời điểm giá xăng dầu đang tăng cao “phi mã” như hiện nay, mức chi phí vận hành cực thấp này chính là ưu thế để mẫu xe điện của Nahak Motors nắm lợi thế trong việc cạnh tranh với các mẫu xe chạy xăng như Honda Vision. Việc giao hàng mẫu xe e-Moped Exitor Solo mới sẽ bắt đầu từ tháng 4 năm nay.

Honda Vision ‘thất sủng’ vì mẫu xe mới ra mắt với giá chỉ 25 triệu đồng, thiết kế độc đáo ảnh 1

Mẫu xe e-Moped Exitor Solo được thiết kế và phát triển để sử dụng trong mọi điều kiện đường xá, cả ở nông thôn cũng như thành thị. Mẫu xe điện này có tải trọng lên tới 150 kg. Xe được trang bị một pin 48V 30 AH, cho phép di chuyển quãng đường lên tới 80 km trong một lần sạc. Để sạc đầy pin cho chiếc xe này, người dùng cần 5 giờ đồng hồ sử dụng ổ cắm điện thông thường tại nhà.

Honda Vision ‘thất sủng’ vì mẫu xe mới ra mắt với giá chỉ 25 triệu đồng, thiết kế độc đáo ảnh 2

Phát biểu về e-Moped, Tiến sĩ Pravat Nahak - Chủ tịch Tập đoàn Nahak cho biết, “Chúng tôi là Công ty di động điện tử số 1 của Ấn Độ, vì chúng tôi có các biến thể tuyệt vời của xe điện ở Ấn Độ. Giá xăng và dầu diesel chắc chắn sẽ tăng trong thời gian tới. Việc tăng chi phí di chuyển ảnh hưởng nhiều nhất đến các doanh nghiệp nhỏ. Nhận thấy nhu cầu về một giải pháp di chuyển rẻ hơn, chúng tôi đã ra mắt mẫu e-Moped Exitor Solo được sản xuất 100% tại Ấn Độ. Mẫu xe này phù hợp với tầm nhìn của Thủ tướng đáng kính của chúng tôi về Atmanirbhar Bharat. Chúng tôi đang đưa e-Moped Exitor Solo tới các phòng trưng bày của trên khắp Ấn Độ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt mua xe trực tuyến từ trang web của chúng tôi".

 

Giá lăn bánh Hyundai Accent tháng 3/2022: ‘Rẻ như cho’, hấp dẫn hơn cả Honda City và Toyota Vios

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh Hyundai Accent mới nhất tháng 3/2022 rẻ hơn nhiều so với các đối thủ như Honda City và Toyota Vios.