Giải trí

Là 'ngọc nữ màn ảnh Việt' vạn người mê, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ bị 'ế show'

Là 'ngọc nữ màn ảnh Việt' vạn người mê, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ bị 'ế show'

 

Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Mỹ nhân sinh năm 1990 gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia vào nhiều dự án phim ăn khách, có thể kể đến như Vừa Đi Vừa Khóc, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Gái Đến Từ Quá Khứ,... Sở hữu khả năng diễn xuất ổn định cùng ngoại hình xinh đẹp, cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình từ công chúng, được ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ màn ảnh Việt". 

lanngoc4-1680664136.jpg
 

Nhiều năm qua, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn là cái tên cực kì hot. Không chỉ góp mặt trong các dự án phim điện ảnh nổi bật, người đẹp 33 tuổi còn nhẵn mặt trong các gameshow nhờ tính cách hoạt bát, hài hước, lối nói chuyện thông minh, gây cười. Ấy vậy mà trong bài viết mới nhất mừng sinh nhật tuổi 33, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu lại bất ngờ tiết lộ chuyện "ế show". Cụ thể, cô viết: "Gia đình tôi nay quậy luôn. Biết đứa con gái lên 3 ế show, cả nhà đều gửi năng lượng tích cực đến vũ trụ cho tuổi mới thăng hoa".

lanngoc2-1680664136.jpg
 

Tiết lộ của Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi hoang mang. Người thì cho rằng nữ diễn viên chỉ đang nói đùa, người lại tin rằng cô nàng đang thực sự "rảnh rỗi" nhưng không phải vì không có lời mời hợp tác nào mà có thể là phía người đẹp sinh năm 1990 chưa tìm được dự án hoặc chương trình phù hợp với định hướng của bản thân.

Dưới phần bình luận, khán giả liên tục gửi lời chúc mừng đến Ninh Dương Lan Ngọc: "Chúc Ngọc yêu luôn vui vẻ, ngập tràn niềm vui và ngày càng thành công. Mong chờ sự xuất hiện của Ngọc ở game show nhiều vào nha chị Ngọc ơi"; "Chúc chị iu tuổi mới thật nhiều niềm dzui, hạnh phúc, có thêm thật nhiều show, kiếm được thật nhiều tiền nha"; "Chúc chị yêu tuổi mới luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp, có thiệt nhiều show ạ"; "Chị gái tuổi mới có nhiều sức khoẻ và gặt hái thật thật nhiều thành công trong sự nghiệp nha";...

lanngoc3-1680664136.jpg
 

Ở độ tuổi ngoài 30, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn duy trì được ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, không tì vết. Sau dự án phim điện ảnh Cô Gái Đến Từ Quá Khứ kết hợp cùng Kaity Nguyễn, khán giả mong đợi nhiều hơn vào một sản phẩm tiếp theo thực sự bứt phá và thể hiện rõ nhất cái "chất" riêng của Ninh Dương Lan Ngọc.

 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tuyên bố phim của mình không 'nói đạo lý' khi bị so sánh với Trấn Thành

Nam đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ về bộ phim mới của anh, đồng thời trả lời câu hỏi khi bị so sánh với Trấn Thành.