Giải trí

Kim So Yeon tiết lộ quá khứ cô đã bị khủng bố bởi 1 người hâm mộ

Kim So Yeon tiết lộ quá khứ cô đã bị khủng bố bởi 1 người hâm mộ

Vào ngày 3 tháng 5, nữ diễn viên Kim So Yeon đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình 'You Quiz on the Block ' của đài tvN , cho người xem thấy một hình ảnh hoàn toàn khác so với nhân vật Chun Seo Jin trong ' Penthouse ' của cô .

a-5-1683188650.jpg
 

Vào ngày này, Kim So Yeon đã chia sẻ những câu chuyện đầy yêu thương về cuộc sống hôn nhân của mình với chồng là nam diễn viên Lee Sang Woo khiến khán giả không khỏi ghen tị. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô trong làng giải trí không phải lúc nào cũng tràn đầy hạnh phúc, khi cô thú nhận rằng cô đã phải vật lộn với "căn bệnh người nổi tiếng" trong những ngày đầu ra mắt.

 
a-8-1683188650.jpg
 

Đồng thời, Kim So Yeon nhớ lại trường hợp cô bị khủng bố bởi người hâm mộ của một nhóm nhạc thần tượng nam thế hệ đầu nổi tiếng. Cô ấy bắt đầu, "Tôi đã quay một tiểu phẩm ngắn với các thành viên của một nhóm nhạc thần tượng rất nổi tiếng vào thời điểm đó. Tiểu phẩm có cảnh một trong các thành viên thần tượng cõng tôi trên lưng. Sau khi tiểu phẩm được phát sóng, người hâm mộ của họ đã rất phẫn nộ ."

 

Kim So Yeon tiếp tục: "Họ sẽ đến khu dân cư nơi tôi sống và viết những tin nhắn tục tĩu về tôi trên sân chơi hoặc trong thang máy. Họ viết: 'Đi chết đi, Kim So Yeon'. Khi mẹ tôi nhìn thấy những gì họ đã làm , lần nào cô ấy cũng mang theo một miếng tẩy tế bào chết và tẩy sạch tất cả."

"Vào thời điểm đó, tôi đang quảng bá cho bộ phim ' Change '. Tôi đã tham gia một chương trình âm nhạc và hát OST cho bộ phim cùng với ca sĩ Jo Jang Hyuk , nhưng tình cờ là cùng một nhóm nhạc thần tượng lại xuất hiện trong tiết mục cuối cùng của bộ phim. chương trình ngày hôm đó. Vì vậy, khán giả hầu hết là fan của nhóm nhạc thần tượng đó. Khi tôi bước ra sân khấu, ban đầu khán giả im lặng. Sau đó, họ bắt đầu thì thầm với nhau. Cuối cùng, họ hét lên: 'Biến đi !', khi tôi đang hát", nữ diễn viên nhớ lại. 

a-4-1683188650.jpg
 

Sau đó, cô nói thêm: "Khi xem lại các clip lúc đó, thực sự có vẻ như tôi đang hát rất chuyên nghiệp, không bộc lộ cảm xúc. Nhưng thực tế, tôi rất khó chịu". 

Kim So-yeon là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất qua những vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, trong đó có All About Eve, Mật danh Iris, Prosecutor Princess, Happy Home và Cuộc chiến thượng lưu.

 

Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi Trấn Thành bị MC Đại Nghĩa thay thế vai trò giám khảo gameshow

Thông tin MC Đại Nghĩa được chọn làm giám khảo thay thế Trấn Thành trong một gameshow đình đám nhận sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.