Giải trí

Kim Lý đăng tải hình ảnh Subeo đi học võ, hé lộ mối quan hệ thật khiến dân tình thích thú

Kim Lý đăng tải hình ảnh Subeo đi học võ, hé lộ mối quan hệ thật khiến dân tình thích thú

Cách đây ít giờ, Kim Lý đã đăng tải khoảnh khắc Subeo chụp hình vui vẻ cùng thầy dạy võ. Có thể thấy, bên cạnh việc học tập ở trường, Kim Lý cũng rất quan tâm đến những khoá học giúp Subeo có thể tự bảo vệ bản thân.

Nam diễn viên cũng từng có phát ngôn với truyền thông rằng anh luôn thương Subeo như con ruột và không hề phân biệt đối xử. Nhìn những khung ảnh thân thiết của Kim Lý và Subeo ai cũng ngưỡng mộ.

Subeo sinh năm 2010, là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cậu bé đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM.

Có thể thấy Subeo là cậu bé sống rất tình cảm, biết suy nghĩ đến mọi người. Dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

 

1 năm cố NS Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan đều thốt lên 2 chữ khiến CĐM bật khóc

(Techz.vn) Bà xã cố NS Chí Tài khiến nhiều người rơi nước mắt khi vẫn đều đặn nói 2 chữ khi nói về ông xã của mình.