Giải trí

Hé lộ số tiền ‘khủng’ mà Ngọc Trinh chi để chụp ảnh phô diễn hình thể, khiến CĐM choáng váng

Hé lộ số tiền ‘khủng’ mà Ngọc Trinh chi để chụp ảnh phô diễn hình thể, khiến CĐM choáng váng

Ngọc Trinh từ lâu đã nổi tiếng là người đẹp táo bạo trong showbiz Việt với cuộc sống xa xỉ và những lần vung tiền không ngớt. Gắn với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, người đẹp Trà Vinh liên tục tung ra những bộ ảnh táo bạo không phai ai cũng dám chụp.

Theo nhiều thông tin, để có những bộ ảnh “đốt mắt” người xem, người đẹp sẵn sàng chi một khoản tiền cực “khủng”. Mới đây nhất, stylist của Ngọc Trinh tiết lộ thông thường cô nàng sẽ chi khoảng 150 triệu đồng tới 200 triệu cho mỗi bộ ảnh.

Và tần suất thực hiện những bộ ảnh này là khoảng vài ba tháng một lần. Và những bộ ảnh này chỉ để cô nàng phô diễn tối đa vẻ đẹp hình thể, nhằm lưu giữ kỷ niệm về vóc dáng và tuổi thanh xuân.

Thậm chí, có bộ ảnh, Ngọc Trinh đưa cả ê-kíp lên Đà Lạt, thuê phòng hạng Tổng thống trong khách sạn 5 sao với mức giá 100 triệu đồng/đêm để có bối cảnh đẹp chụp ảnh. Và sau 2 đêm nghỉ tại căn phòng đắt đỏ này, Ngọc Trinh có bộ ảnh vừa ý về bối cảnh, trang phục lẫn thần thái chỉ để phô diễn hình thể.

Theo stylist của người đẹp, ngoài con số 200 triệu đồng tiền thuê phòng, Ngọc Trinh đã chi thêm khoảng 100 triệu nữa để đầu tư cho trang phục, phụ kiện... Tổng cộng, bộ ảnh này đã "ngốn" của cô nàng tới 300 triệu đồng.

Dù được biết là người sử dụng nhiều hàng hiệu đắt đỏ nhưng không phải buổi chụp hình nào của Ngọc Trinh cũng dung được. Chính vì vậy, để có phụ kiện phù hợp cho từng bộ ảnh, người đẹp sẽ dùng uy tính của mình để mượn thêm, nếu không mượn được, cô nàng sẵn sàng mua luôn, miễn sao có bộ ảnh đẹp và ấn tượng.

Thậm chí, khi chụp loạt ảnh thể hiện sự sang trọng với họa tiết Baroque, chỉ vì muốn có một chiếc ghế sang chảnh hay làm phụ kiện cho bộ ảnh, người đẹp đã chi ra 20 triệu đồng để thuê.

Cô nàng khẳng định rằng mỗi ngày cô sẽ mặc 1 bộ đồ tập khác nhau, không "đụng hàng" trong 14 ngày. Mỗi bộ đồ này đều được Ngọc Trinh tuyển chọn kỹ lưỡng về form dáng, thiết kế: "Đây là những bộ đồ tập yêu thích của tôi trong 14 ngày vừa qua, mỗi ngày tôi dùng một bộ, không ngày nào trùng với ngày nào. Trong đó, có ba bộ đồ tập tôi thích nhất".

Chia sẻ trong đoạn clip khoe đồ tập mỗi ngày, Ngọc Trinh tiết lộ giá mỗi bộ đồ tập của cô từ 4, 5 triệu, có những bộ lên tới hàng chục triệu đồng:

"Nhiều người hỏi giá đồ tập của tôi nên tôi nói luôn là tôi thường mua đồ tập trên Instagram và giá không quá mắc, dao động từ 4 tới 5 triệu đồng một bộ thôi. Một số bộ đồ mắc hơn lên tới 7 triệu hoặc thậm chí mười mấy triệu.

Tuy nhiên, những bộ mười mấy triệu tôi mua ít thôi chứ không nhiều. Đa số đồ tập của tôi chỉ dao động từ 3 tới 5 triệu. Tôi hay ngồi coi Instagram, thấy người ta bán bộ nào mà thích thì mua về mặc thôi".

 

1 năm cố NS Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan đều thốt lên 2 chữ khiến CĐM bật khóc

(Techz.vn) Bà xã cố NS Chí Tài khiến nhiều người rơi nước mắt khi vẫn đều đặn nói 2 chữ khi nói về ông xã của mình.