Giải trí

Kim Lý công khai ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch đầu tiên của cả hai

Kim Lý công khai ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch đầu tiên của cả hai

 

Đúng ngày sinh nhật của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý công khai bức ảnh chụp chung với bà xã trong chuyến du lịch đầu tiên của cả hai từ hơn 5 năm trước. Nam diễn viên cũng nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến "bạn chung giường": 

"Happy birthday to my beautiful, intelligent, funny , hardest working and stubborn wife Ho Thi Ngoc Ha.

This photo is from our first trip five and a half years ago. Since then we have traveled the world, experienced so many things together and most importantly built a family. You are a great wife and a fantastic mom.

Wishing you a wonderful year ahead filled with love and joy.

Love you tons"

(Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật cô vợ xinh đẹp, thông minh, hài hước, chăm chỉ và bướng bỉnh của anh - Hồ Thị Ngọc Hà.

Bức ảnh này được chụp trong chuyến đi đầu tiên của chúng mình cách đây 5 năm rưỡi. Kể từ đó hai ta đã đi khắp thế giới, trải nghiệm rất nhiều thứ cùng nhau và quan trọng nhất là xây dựng chung một gia đình. Em là một người vợ tuyệt vời và một người mẹ vĩ đại.

Chúc em tuổi mới đong đầy yêu thương và niềm vui.

Yêu em vô cùng).

Không phải là người thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội nhưng mỗi khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà, Kim Lý luôn hết lời khen ngợi và bày tỏ tình yêu nồng nhiệt đối với bà xã. Sự trân trọng, yêu thương mà nam diễn viên dành cho người bạn đời khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ và chúc phúc cho cả hai. Dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cũng đáp lại bài đăng chúc mừng sinh nhật của chồng đầy tình cảm. Cô âu yếm viết: "Cảm ơn anh yêu"

Trước đó, khi nhắc về Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng tự hào nói: "Cô ấy luôn hướng về gia đình. Tôi nghĩ hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có phẩm chất tuyệt vời này. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, một "nữ hoàng giải trí", luôn tỏa sáng, có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả.Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ.

Tôi yêu Hà không phải vì cô là người của công chúng, đối với tôi, sự nổi tiếng, danh vọng không có ý nghĩa gì cả. Chúng ta đâu thể xây dựng tình yêu, gia đình hay một mối quan hệ với danh vọng. Tôi yêu Hà vì cô ấy luôn dành sự quan tâm cho gia đình, bạn bè. Hà có thể là một người rất thoải mái, phóng khoáng khi tham gia một buổi tiệc hay một người cuồng nhiệt khi đứng trên sân khấu nhưng sau tất cả, vợ tôi luôn hướng về gia đình. Tôi rất tôn trọng điều đó và nó trở thành lý do tôi muốn chung sống với Hà".

 

Sao 25/11: Livestream tố chồng cũ của Diệp Lâm Anh, Ngọc Trinh nóng bỏng với bikini

(Techz.vn) - Tin sao Việt 25/11: Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi vụ bản quyền ca khúc ‘Hẹn em kiếp sau’, Ngọc Trinh nóng bỏng trong loạt ảnh bikini mới, khoe vóc dáng cực đỉnh, Toàn cảnh livestream tố chồng cũ của Diệp Lâm Anh, hé lộ nhiều bí mật 'động trời'…