Giải trí

Không muốn nhận vai, Trang Trần hét giá cát xê tiền tỷ và cái kết khiến dân tình choáng váng

Không muốn nhận vai, Trang Trần hét giá cát xê tiền tỷ và cái kết khiến dân tình choáng váng

 

Trang Trần có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Sau nhiều ồn ào, việc cựu người mẫu tuyên bố không còn trong showbiz từng là chủ đề bàn luận sôi nổi của khán giả. Quả thực, cô hầu như không tham gia vào các dự án nghệ thuật mà tập trung cho việc kinh doanh riêng. Tuy nhiên, mới đây, việc Trang Trần vào vai Kim Thiện – chị cả của gia tộc Vương Đình trong bộ phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Chia sẻ về nguyên do tái xuất, Trang Trần thẳng thắn cho biết chỉ vì... tiền. Cựu người mẫu tiết lộ rằng ban đầu, cô từ chối nhận vai vì lo sợ bản thân nhiều antifans, có thể gây ảnh hưởng đến các diễn viên khác cũng như đoàn làm phim. Dù vậy, vì Dược Sĩ Tiến quá nhiệt tình nên cô đã khéo từ chối bằng cách hét giá cát xê lên đến 50.000 USD (khoảng 1,3 tỷ).

Trang Trần cho biết, khi đó cô đã nghĩ: "Diễn viên hạng trung bình như mình không thể có giá đó. Chắc chắn nó không trả được cho mình đâu". Không ngờ là chỉ sau 3 ngày cân nhắc, Dược Sĩ Tiến đã đồng ý với giá cát xê này. Rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan", Trang Trần quyết định đồng hành cùng đoàn phim.

Đáng nói, Trang Trần nhận cát xê cao ngất ngưởng nhưng lại để toàn bộ cho công việc từ thiện, xây cầu cho một đoạn ngã ba sông lớn ở tỉnh Long An. Vì số tiền 1,3 tỷ chưa đủ nên cựu người mẫu đã kêu gọi đàn em là Dược Sĩ Tiến cùng góp tiền đem lại điều tốt cho người dân.

Tham gia vào dự án Hạnh Phúc Máu, dù chỉ đảm nhiệm vai phụ nhưng Trang Trần cũng tốn rất nhiều thời gian. Cựu người mẫu bận rộn vì vừa phải kinh doanh vừa chăm sóc con nhỏ lại vừa đi đi về về giữa Đà Lạt và Tp.HCM. Thậm chí có lúc chỉ để quay mỗi phân đoạn lưng mà cô sẵn sàng bay đi bay lại. Dù vậy, Trang Trần không ngại gác lại hết công việc kinh doanh, tự túc chi phí ăn, ở, đi lại suốt thời gian ấy.

 

Tin tối 25/11: ‘Dì ghẻ’ Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị đề nghị tử hình, Lan Ngọc diện bikini gợi cảm

(Techz.vn) - Tin tối 25/11: Toàn cảnh livestream tố chồng cũ của Diệp Lâm Anh, hé lộ nhiều bí mật 'động trời', ‘Dì ghẻ’ Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị VKS đề nghị tử hình, Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini 'ướt át', khoe trọn body nuột nà 'hết nước chấm'…