Giải trí

Ngọc Trinh nóng bỏng trong loạt ảnh bikini mới, khoe vóc dáng cực đỉnh

Ngọc Trinh nóng bỏng trong loạt ảnh bikini mới, khoe vóc dáng cực đỉnh

Ngọc Trinh được khán giả biết đến với danh xưng Nữ hoàng nội y khi thường xuyên tung những bức hình nóng bỏng lên mạng xã hội. Ngoài những ồn ào không đáng có về phát ngôn hay ảnh nhạy cảm, Ngọc Trinh còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ thân hình nóng bỏng của mình.

Mới đây Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Theo đó cô tiếp tục ưa chuộng phong cách hở bạo, diện bikini với thiết kế độc la, khoe triệt để đường cong trên cơ thể.

Đây cũng là một bộ bikini nhỏ xíu giúp "nữ hoàng nội y" khoe trọn body chuẩn chỉnh. Có thể thấy, tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn giữ được vóc dáng đỉnh của chóp với vòng 1 lấp ló hấp dẫn, vòng eo cực thon gọn, vòng 3 ngồn ngộn đốt mắt. Bên cạnh đó, làn da trắng hồng cùng visual đỉnh cao của cô nàng cũng dễ dàng giật spotlight.

Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua nhan sắc, những bộ ảnh "táo bạo", Ngọc Trinh còn khiến dư luận dậy sóng với nhiều phát ngôn về tình yêu. Những câu nói của cô nàng nghe qua có vẻ hơi sốc nhưng lại rất thực tế. Ngọc Trinh nổi lên từ phát ngôn: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn". Câu nói này đã trở thành slogan của cô và là "thương hiệu ấn tượng" khó ai vượt qua.

Sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát, Ngọc Trinh thường xuyên tận dụng điểm mạnh này để diện những thiết kế hở bạo. Cô nàng cũng sở hữu nhan sắc và làn da trắng nõn nà được nhiều chị em ghen tỵ. Tuy nhiên chính vì sở thích khoe da thịt mà mẫu nội y từng nhiều lần bị 'ném đá' không thương tiếc. Dù bị nhiều người lên án vì phong cách ăn mặc hở hang nhưng Ngọc Trinh hầu như bỏ ngoài tai những lời góp ý, thay vào đó cô tiếp tục trình làng nhiều bộ ảnh táo bạo hơn.

 

'Xa lánh' Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp công khai ôm ấp chân dài gợi cảm, cử chỉ thân mật như tình nhân

(Techz.vn) Không còn gần gũi Ngọc Trinh như trước, Vũ Khắc Tiệp liệu có phải đã đổi sang 'cạ mới'?