Thủ thuật công nghệ

Kích hoạt tính năng này để xem phim 'đã mắt' hơn trên điện thoại Samsung

Kích hoạt tính năng này để xem phim 'đã mắt' hơn trên điện thoại Samsung

Samsung trang bị cho các dòng sản phẩm Samsung Galaxy thế hệ mới rất nhiều những tính năng hữu ích, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt. Nổi bật trong những trang bị đó chính là chế độ xem video 'đã mắt' hơn trên điện thoại Samsung. Cụ thể, khi kích hoạt tính năng Độ sáng video, hình ảnh khi xem video, phim sẽ có màu sắc rực rỡ hơn và độ sáng cũng cao hơn. Để kích hoạt tính năng này, bạn đọc vui lòng thực hiện dựa theo các bước sau đây.

Kích hoạt tính năng 'Độ sáng video' trên điện thoại Samsung Galaxy.

Screenshot_20220520-174940_Settings-side

Bước 1: Mở ứng dụng 'Cài đặt' trên điện thoại

Bước 2: Vuốt xuống để chọn vào mục Tính năng nâng cao (Advanced Features) > chọn mục Độ sáng video (Video Brightness)

Bước 3: Chọn sang mục Sáng (Bright) và tại mục các ứng dụng được hỗ trợ phía dưới, bạn có thể kích hoạt các ứng dụng mong muốn cho chế độ này. 

Ngay sau khi kích hoạt tính năng trên, bạn có thể mở ứng dụng xem video và nhận thấy sự khác biệt về màu sắc, độ sáng. Nếu bạn không kích hoạt tính năng Độ sáng video hoặc loại trừ một số ứng dụng không mong muốn. Độ sáng video sẽ hiển thị như trạng thái thiết bị lúc đó, màu sắc cũng sẽ trở về mốc mặc định. 

Lưu ý rằng, tính năng này hiện mới chỉ được trang bị trên những dòng sản phẩm Samsung Galaxy cao cấp, từ phiên bản One UI 4 trở lên. Các phiên bản cũ cũng có tính năng này nhưng được sử dụng với một tên gọi khác là Video Enhancer

TechZ chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ với 'Độ sáng video' trên.

 

Samsung Galaxy S23 Ultra bất ngờ lộ diện phiên bản 12GB RAM hứa hẹn tiếp tục làm Vua làng Android

(Techz.vn) Những tin tức rò rỉ mới nhất cho thấy Samsung có thể đã chuẩn bị Galaxy S23 Ultra với dung lượng RAM siêu khủng.

Tag:

Samsung