Smart Phone - Điện thoại

Thông số kỹ thuật, thiết kế và ngày ra mắt của Samsung Galaxy F04 được tiết lộ

Thông số kỹ thuật, thiết kế và ngày ra mắt của Samsung Galaxy F04 được tiết lộ

Samsung Galaxy F04 mà chúng ta đã thấy trong các teaser bị rò rỉ vào tuần trước sẽ được ra mắt vào ngày mai, 4/1. Tiết lộ này đến từ nhà bán lẻ trực tuyến Ấn Độ Flipkart. Cụ thể, công ty đã thiết lập một trang quảng cáo trên trang web của mình để tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế của Galaxy F04.

Samsung Galaxy F04 sẽ có giá khởi điểm dưới 8000 INR (khoảng 2,2 triệu). Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Helio P35 SoC và chạy hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng. Điện thoại cũng sẽ nhận được Android 13 và 14 trong tương lai vì Samsung cam kết sẽ hỗ trợ hai bản nâng cấp hệ điều hành.

Galaxy F04 sẽ có RAM 8GB với tính năng RAM Plus cho phép người dùng mở rộng RAM bằng bộ nhớ trong của điện thoại. Dung lượng RAM vật lý thực tế không được tiết lộ, nhưng nó sẽ là 4GB hoặc 6GB.

Điện thoại sử dụng chip Helio P35 đi kèm màn hình lớn 6,5 inch HD+ và viên pin lớn 5000 mAh. Galaxy F04 cũng có mặt lưng bóng bẩy với hai tùy chọn màu sắc là tím ngọc bích và xanh ngọc bích.

 

Bảng giá Galaxy S22 series mới nhất tháng 1: Galaxy S22 chỉ 14 triệu, S22 Ultra giảm cả chục triệu

(Techz.vn) Những ngày đầu năm mới, giá cả ba phiên bản thuộc dòng Galaxy S22 đều giảm mạnh kỷ lục, thấp nhất chỉ từ 14 triệu khiến dòng iPhone 14 nhà Apple đuổi theo không kịp.