Giải trí

Không ưa nhau, Hà Anh - Xuân Lan vẫn chịu chụp ảnh chung: Đứng cạnh mà ngỡ như '1 vòng trái đất'

Không ưa nhau, Hà Anh - Xuân Lan vẫn chịu chụp ảnh chung: Đứng cạnh mà ngỡ như '1 vòng trái đất'

Mới đây, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh khoe ngoại hình sang chảnh khi dự 1 sự kiện. Đáng nói, việc Xuân Lan và Hà Anh cùng xuất hiện trong sự kiện này khiến nhiều người không khỏi chú ý. Đáng nói, Hương Giang còn ẩn ý một cách hài hước về việc Xuân Lan - Hà Anh không chịu chụp ảnh chung: "Hà Anh mãi đỉnh nhưng không chịu chụp chung".

gian724742-1679223845.jpg
 

Trước 1 thắc mắc của 1 khán giả: "Sao Xuân Lan và Hà Anh không chịu chụp chung một tấm vậy chị?", nàng hậu chuyển giới chia sẻ rằng: "Sao Xuân Lan và Hà Anh không chịu chụp chung một tấm vậy chị?".

gin727448242-1679223845.jpg
 

Thế nhưng, trong loạt ảnh này cũng xuất hiện 1 bức ảnh đủ cả team giám khảo của ‘The Next Gentleman gồm: Dược sĩ Tiến, Xuân Lan, Hà Anh và Hương Giang. Dù Xuân Lan - Hà Anh đã chịu đứng chung khung hình, thậm chí còn đứng cạnh nhau tuy nhiên có thể thấy rõ cả hai gương mặt không hề vui vẻ và có sự không thoải mái.

g2n48248249-1679223845.jpg
 

Khoảnh khắc ‘1 vòng trái đất’ của cả hai ngay lập tức nhận về sự chú ý của khán giả. Trước đó, những cuộc đấu khẩu căng thẳng giữa Hà Anh - Xuân Lan trong 1 gameshow đã vô cùng viral trên mạng xã hội. Mối quan hệ của cả hai được cho là căng thẳng từ trong show cho tới ra ngoài đời. Với hai cá tính mạnh cùng những quan điểm làm nghề trái ngược, Hà Anh - Xuân Lan dường như không thể dung hòa. Cả hai siêu mẫu chia sẻ rằng trước đó họ chưa từng làm việc chung và cũng không hề chơi với nhau. Xuân Lan cũng từng chia sẻ thẳng thắn với mối quan hệ của cả hai: “Mình cứ sống, mình cứ suy nghĩ và có bản lĩnh của mình thì cứ thể hiện. Tất nhiên chúng tôi không phải là chị em trong nhà, chúng tôi cũng chẳng phải là những người bạn, chúng tôi cũng chẳng phải là những người yêu thương nhau”.

 

Làm đàn cá Koi của Xuân Bắc 'bơi ngửa', Bi Béo được dân mạng đặt cho biệt danh mới siêu hài

Những câu chuyện bi hài xung quanh cuộc sống đời thường của nghê sĩ Xuân Bắc và các con luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.