Giải trí

Không phải Thùy Tiên, Quang Linh Vlog thân mật, tự nhận ‘đẹp đôi’ với 1 cô gái khác

Không phải Thùy Tiên, Quang Linh Vlog thân mật, tự nhận ‘đẹp đôi’ với 1 cô gái khác

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quang Linh Vlog bất ngờ chia sẻ hình ảnh chupj hình cùng một cô gái lạ. Đáng chú ý, anh chàng còn đính kèm status: “Nhìn cũng đẹp đôi phết nhỉ?”.

quang-linh-1679472562.PNG
 

Bài viết sẽ không có gì đáng nói khi các fan của cặp đôi “Quang Linh – Thùy Tiên” liên tục vào “cà khịa” anh chàng. Ai nấy đều “nhắc nhở” đầy hài hước đến anh hãy coi chừng ai kia.

quang-linh-1-1679472561.PNG
 

Tuy nhiên, những ai thường xuyên theo dõi các hoạt động của Quang Linh tại châu Phi, chắc hẳn đều biết cô gái này. Dây chính là “người mẫu cây nhà lá vườn” mà team Quang Linh hợp tác để chụp ảnh sản phẩm, chứ không hề có tình ý nào ở đây.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog được dân mạng nhiệt tình “đẩy thuyền” khi cả hai bắt đầu hợp tác thực hiện dự án thiện nguyện.

quang-linh-5-1679472562.jpg
 
quang-linh-2-1679472562.jpg
 

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định chỉ xem nhau là an hem thân thiết nhưng người hâm mộ vẫn “cố chấp”, tin rằng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Theo đó, hàng loạt group về cặp đôi Thùy Tiên và Quang Linh Vlog mọc lên “như nấm” trên mạng xã hội. Mỗi lần cả hai xuất hiện cùng nhau lại khiến dân tình phải xôn xao.

 

Tin tối 21/3: Chị gái hé lộ tính cách thật của Quang Linh Vlog, Lộc Fuho tiết lộ thu nhập 1 tháng

Sau đây là những tin tức tối ngày 21/3. Chị gái hé lộ tính cách ngoài đời thực của Quang Linh Vlog: Kiệm lời đến phát tức, khác xa trên mạng. Lộc Fuho tiết lộ thu nhập một tháng khiến CĐM ngỡ ngàng