Giải trí

Trấn Thành tiết lộ mối tình ‘sâu đậm’ nhất

Trấn Thành tiết lộ mối tình ‘sâu đậm’ nhất

Trấn Thành hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hari Won. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nam MC từng có mối tình đầu khá “dữ dội” và còn sâu sắc đến mức thưa chuyện với phụ huynh.

Trấn Thành đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Hari Won.

Cụ thể, trong chương trình “Ca sĩ mặt nạ”, khi được hỏi về những cái lần đầu tiên trong đời người, Trấn Thành xung phong nói về tình yêu đầu tiên vì anh là người sống tình cảm.

Ông xã Hari Won chia sẻ: “Tôi có một người bạn chung và cả hai hay ra nhà hàng xóm của một cô bạn nữa. Gia đình của cô ấy làm nghề giữ xe nên tôi hay tìm cớ ra giữ xe dùm nhà người ta. Nhưng tôi lại không yêu con gái của nhà giữ xe mà yêu cô gái đối diện nhà giữ xe, nên mối tình của tôi là mối tình giữ xe. Về nhà, tôi khoanh tay thưa mẹ, nói mẹ ơi con đã yêu. Mẹ tôi chửi tôi mới lớp 9 ăn chưa no, lo chưa chín mà đòi yêu. Vậy mà tôi và cô bé quen được 3 năm, quen đến lớp 12. Đến khi vào trường sân khấu, nhiều biến cô thay đổi mới ngưng. Người đó là người rất tốt nhưng có nhiều mâu thuẫn nên chúng tôi không đi tiếp với nhau được".

Trấn Thành kể lại mối tình đầu đầy mãnh liệt.

Sau khi nghe chia sẻ của Trấn Thành, ai nấy đều bất ngờ bởi không chỉ có bạn gái cũ Mai Hồ mà trong đời Trấn Thành vẫn còn một mối tình đầu chưa từng kể nhưng lại khá mãnh liệt nhưng không kém phần dễ thương.

Không chỉ có Mai Hồ, Trấn Thành cũng có mối tình đầy sâu đậm.

Trấn Thành hiện là giám khảo, nam MC “đắt show” nhất nhì showbiz Việt. Anh liên tục cầm trịch những show hot như Người Bí Ẩn, Người Ấy Là Ai, Kỳ Tài Thách Đấu, Chạy Đi Chờ Chi, Thách Thức Danh Hài… và gần đây nhất là Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Tôi Tuổi Teen. Nam MC thực sự khiến người ta choáng ngợp về sự đắt show khi liên tục cầm trịch những chương trình mới.

 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh thất Bồng Lai sau khi 6 bị cáo làm đơn kháng cáo

(Techz.vn) Dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin về Tịnh thất Bồng Lai được Công an tỉnh Long An cho biết.