Giải trí

Quang Lê tiết lộ giá cát-xê hiện tại, số tiền khiến CĐM ngỡ ngàng

Quang Lê tiết lộ giá cát-xê hiện tại, số tiền khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau 2 năm bùng dịch Covid-19, Quang Lê trở lại với show “Hát với người tình” sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 24/9 tới cùng các nghệ sĩ khách mời gồm Như Quỳnh, Mai Thiên Vân, Lâm Nhật Tiến, Phương Mỹ Chi,… Cũng trong dịp này, nam ca sĩ đã chia sẻ về mối quan hệ với các đồng nghiệp của mình và bí mật cát-xê.

Theo đó, mức cát-xê Quang Lê thuộc hàng cao trong nghề. Anh rất ít nhận show đám cưới ngay cả khi được trả rất nhiều tiền. Lần hiếm hoi, anh nhận lời diễn đám cưới của nhà đại gia Hà Tĩnh mấy năm trước do quan hệ thân tình, không màng tới cát-xê.

Được biết, cát-xê để Quang Lê hát sự kiện doanh nghiệp hơn 10.000 USD vì đó là loại hình biểu diễn phục vụ nhóm riêng. Dĩ nhiên nếu hát phòng trà, chương trình nghệ thuật, anh vẫn lấy giá hợp lý, tạo điều kiện cho bầu show, nhà sản xuất.

Về show diễn sắp tới, Quang Lê cũng khá “đau đầu” về chi phí tổ chức sắp tới, Cụ thể, riêng chi phí tiệc đã "ngốn" 2 tỷ đồng; tổng chi phí cho sân khấu, âm thanh, ánh sáng, cát-xê khách mời,... có thể lên đến 6 tỷ đồng.

Anh nói: "Nếu may mắn, tôi sẽ huề vốn, khả năng cao là lỗ. Nhưng tôi muốn làm để có kỷ niệm với Mai Thiên Vân. Cô ấy vì tôi mà về nước biểu diễn sau mười mấy năm định cư hải ngoại".

Quang Lê cũng nhấn mạnh mình rất song phẳng, không lợi dụng đồng nghiệp chuyện tiền nong. Theo luật ngầm showbiz, nghệ sĩ dành mức giá “hữu nghị” cho đồng nghiệp. Nam ca sĩ chia sẻ:

“Ai hỗ trợ mình, tôi xin cám ơn. Nếu họ báo giá cao hơn, sau này tôi sẽ làm lại như vậy, sòng phẳng thôi. Tôi từng mời một ca sĩ thân thiết mà ê-kíp cô ấy báo 10.000 USD, tôi cũng chỉ buồn một chút rồi thôi. Tôi có bán vé mà, cứ cân đối thấy được thì mời, không thì thôi".

 

Bà Phương Hằng bị truy tố, Hoài Linh bất ngờ xuất hiện, có động thái khiến CĐM không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở quê nhà, có độgn thái không ngờ sau khi bà Phương Hằng bị truy tố.