Giải trí

Không chỉ nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng, ‘bạn thân’ nữ CEO còn tố cáo thêm 1 người ‘đặc biệt’ khác

Không chỉ nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng, ‘bạn thân’ nữ CEO còn tố cáo thêm 1 người ‘đặc biệt’ khác

Những ngày gần đây thông tin liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Không chỉ có những nghệ sĩ như Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên tố cáo nữ CEO mà còn có nhiều nhân vật khác cũng gửi đơn tố cáo.

Theo Thanh Niên ngày 31.3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã mời bà Trương Thị Việt Hà (ngụ Q.3, TP.HCM) làm việc, liên quan đến đơn tố giác tội phạm của bà Hà đối với bà Nguyễn Phương Hằng (bị can vừa bị Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam).

Bà Hà cho biết mình là bạn thân của bà Nguyễn Phương Hằng nhưng nhiều lần bị bà Hằng xúc phạm, vu khống bà trên mạng xã hội, nên bà phải làm đơn tố cáo.

Cũng theo Thanh Niên vào Sáng 1.4, bà Trương Việt Hà (ngụ Q.3, TP.HCM) cho biết đã có đơn tố cáo gửi đến Công an tỉnh Đồng Nai đề nghị xử lý hình sự đối với ông Ngô Thanh Long (YouTuber Long Ngô - 37 tuổi, thường trú tại ấp An Bình, xã Trung Hòa, H.Trảng Bom, Đồng Nai) về hành vi bôi nhọ, vu khống, xúc phạm nhân phẩm cá nhân người khác, khi YouTuber này livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng.

Với những gì chia sẻ của bà Việt Hà, thời gian qua bà bị Nguyễn Phương Hằng và ‘cộng sự’ là Youtuber Long Ngô, nêu tên xúc phạm trên livestream. Long Ngô thường xuyên chửi bới với những lời lẽ xúc phạm nặng nề đến danh dự cá nhân của bà Hà. Cũng theo bà Việt Hà chia sẻ, bà không hề có mối quan hệ hay quen biết Youtuber này nhưng bà Hà liên tục bị chửi bới một cách vô căn cứ. Bà Việt Hà đề nghị Công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng xác minh thông tin để sớm khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với YouTuber Long Ngô theo đúng quy định pháp luật.

Về nhân vật Long Ngô, người này thường xuyên xuất hiện cùng bà Nguyễn Phương Hằng trên các livestream. ngày 26.11.2021, Công an tỉnh Bình Dương và Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông đã làm việc với YouTuber Long Ngô liên quan những phát ngôn trong buổi livestream (phát trực tiếp) của bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc khu du lịch Đại Nam) vào ngày 14.11.2021. Sau buổi làm việc, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Dương đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với YouTuber Long Ngô vì đã "cung cấp thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức" với số tiền 7,5 triệu đồng.

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bức xúc, cảnh cáo gấp khi gặp sự cố giống đàn em Trấn Thành

(Techz.vn) Nữ MC Kỳ Duyên không khỏi bức xúc khi bất ngờ gặp sự cố hi hữu như đàn em Trấn Thành.