Thể thao

Không cần Quả bóng vàng, Mohamed Salah nhận giải thưởng hàng vạn fan hôm mộ đồng tình

Không cần Quả bóng vàng, Mohamed Salah nhận giải thưởng hàng vạn fan hôm mộ đồng tình

Danh hiệu Quả bóng vàng 2021 đã gây ra nhiều tranh cãi khi Lionel Messi đoạt giải. Một cái tên gây bức xúc nhiều hơn nữa đó là Mohamed Salah, tiền đạo xuất sắc hàng đầu Ngoại hạng Anh chỉ xếp ở vị trí thứ 7, điều này khiến nhiều chuyên gia và NHM tỏ ra bất bình. Hầu hết đều cho rằng, ít nhất Salah phải nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất cuộc đua Quả bóng vàng 2021.

Thất thế danh hiệu trên, mới đây Mohamed Salah chính thức nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 do chính người hâm mộ bình chọn. Sau khoảng 150.000 phiếu bầu, tiền đạo của Liverpool dẫn đầu với số phiếu bình chọn cao nhất.

salah
Tiền đạo Liverpool đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 do NHM trên tờ Mirror tổ chức bình chọn

Chân sút người Ai Cập thực sự ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại, trong năm nay anh xứng đáng với danh hiệu nêu trên. Trong màu áo Liverpool, Salah ghi bàn thắng và kiến tạo đều đặn, các bàn thắng của anh cũng rất đa dạng, từ chân phải, chân trái, đánh đầu, solo cho đến những cú cứa lòng sấm sét. Những bàn thắng của Salah đến bằng mọi cách tuyệt vời nhất.

Tuần trước, Salah đã ghi bàn thắng vào lưới Newcastle, qua đó cân bằng kỷ lục của Jamie Vardy ghi bàn 15 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Với những gì đã và đang thể hiện, chắc chắn Salah sẽ còn bứt phá nhiều hơn nữa trong sự nghiệp sắp tới.

Declan-Rice
Declan Rice chỉ đứng sau Mohamed Salah trong cuộc bình chọn

Đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn này là Declan Rice của West Ham, cầu thủ đã có năm 2021 thi đấu bùng nổ tại West Ham cũng như ĐTQG Anh, giúp Tam sư vào trận chung kết EURO 2021. Ở tuổi 22, Rice có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa và hiện đang được nhiều ông lớn châu Âu muốn sở hữu chữ ký.

Đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn là Bruno Fernandes của Man Utd, người 'thổi hồn' vào lối chơi của Quỷ đỏ mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có sự kết hợp của các bàn thắng, kiến tạo cùng lối chơi mượt mà trên hàng tấn công. Năm 2021 Bruno ghi 18 bàn thắng, anh cũng là cầu thủ có số kiến tạo nhiều thứ 2 tại Ngoại hạng Anh.

ronaldo-1
Ronaldo chỉ được tính từ tháng 9 khi gia nhập Man Utd, vì vậy vị trí thứ 14 là kết quả tốt với siêu sao Bồ Đào Nha


Cristiano Ronaldo cũng có tên trong cuộc bình chọn, nhưng siêu sao của Man Utd chỉ đứng thứ 14, điều này cũng dễ hiểu khi anh mới trở lại Old Trafford vào Hè 2021.

top-20
Top 20 cầu thủ Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất do fan hâm mộ bình chọn

VIDEO MO SALAH VÀ HÀNH TRÌNH TIẾN HÓA THÀNH CẦU THỦ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

 

Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo

(Techz) Mục tiêu của MU san bằng kỷ lục của Ronaldo; Đại gia sẩy chân, Man City thừa cơ tăng tốc; HLV Tuchel bực mình với ban tổ chức Ngoại hạng Anh... là những tin tức bóng đá quốc tế 20/12 đáng chú ý.