Giải trí

Khoe được Trấn Thành chiều chuộng, Hari Won bị ‘kêu trời’ vì lỗi sai mãi không sửa được

Khoe được Trấn Thành chiều chuộng, Hari Won bị ‘kêu trời’ vì lỗi sai mãi không sửa được

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã vui vẻ chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh món ăn mà ông xã Trấn Thành nấu cho mình, Dù đang trong quá trình giảm cân, nhưng nam danh hài vẫn tẩm bổ cho vợ nhưng món ăn béo “ngất trời” như thịt bò, xúc xích, trứng gà. Hari Won hài hước nói: “Cảm ơn sự hỗ trợ của chồng!!!”

Bên cạnh hành động vô cùng ga-lăng của Trấn Thành, CĐM lại bất ngờ phát hiện ra lỗi sai chính tả của Hari Won. Dù đã được người hâm mộ nhắc khá nhiều lần về chữ “s” và “x” nhưng “năm lần bảy lượt” người đẹp vẫn mắc phải. Tuy nhiên vì sự đáng yêu của nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” mà CĐM vẫn “tha thứ” và bình luận khen ngợi lỗi sai “dễ thương này”.

Có thể nói, dù đã lặn lội trong showbiz Việt hơn 10 năm, là nghệ sĩ đa tài từ ca sĩ cho đến MC chương trình, nhưng dường như việc phát âm hay viết đúng chính tả vân là khó khăn của Hari Won. Thậm chí, ông xã Trấn Thành đã “bóc mẽ” nay tại truyền hình vì nhiều lần Hari Won nói mà không ai hiểu nổi, anh phải vào giải thích hộ.

"Tôi kể cho quý vị nghe một câu chuyện, vợ tôi viết status cho người ta. Có một người thân ra đi, bà cũng thương tiếc, bà ý viết: Cuộc đời ngắn ngủi quá, nhìn đó mà chúng ta không gặp nhau đây. Em đi Bình Thạnh...

Tôi ngồi tôi suy nghĩ. Ê, khoan, nhà người này ở Bình Thạnh hay sao? Nhưng sau đó bà quay sang hỏi tôi: 'Người ta đi nhẹ nhàng thì nói sao anh?' Tôi chột dạ. Người ta chỉ nói là đi bình thản hay thanh thản, sao lại có Bình Thạnh ở đây. May là bà chưa bấm chữ post. Chứ những dòng chữ đó mà hiện trên trang cá nhân rồi là cả cộng đồng mạng sẽ nghĩ bà ý trêu người ta. Trời ơi, tôi hoang mang dễ sợ".

 

Hari Won giao lưu với người hâm mộ, để lộ hành động kì lạ của Trấn Thành khiến ai cũng tò mò

(Techz.vn) Trong khi Hari Won livestream với người hâm mộ, bỗng dưng bóng dáng Trấn Thành lấp ló trong khung hình với hành động khó hiểu khiến CĐM không ngừng tò mò.