Giải trí

Quá khứ bất ngờ về người tình Hà Anh Tuấn: Từ vận động viên đá cầu đến siêu mẫu đắt giá nhất showbiz

Quá khứ bất ngờ về người tình Hà Anh Tuấn: Từ vận động viên đá cầu đến siêu mẫu đắt giá nhất showbiz

Xuất thân vận động viên đá cầu

Trước khi trở thành siêu mẫu quyền lực của showbiz, Thanh Hằng đã từng là một vận động viên chuyên nghiệp. Cô sinh năm 1983 tại TP.HCM. Ngay từ nhỏ, Thanh Hằng đã sở hữu chiều cao vượt trội và có tính cách hiếu động như con trai. Khác với các bạn nữ khác, cô chỉ thích chơi bắn bi, đánh khăng và đặc biệt là bộ môn đá cầu.

Thanh Hằng sở hữu nước da đen nhẻm và có tính cách hiếu động như con trai.

Năm 12 tuổi, Thanh Hằng tham gia tập huấn ở 1 câu lạc bộ đá cầu ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Vốn có năng khiếu từ trước, khi trở thành vận động viên chuyên nghiệp, Thanh Hằng tham gia các giải đấu và liên tục dành huy chương. Dù có mong muốn theo đuổi sự nghiệp thể thao, nhưng đến năm lớp 12, cô đã bỏ đam mê để tập trung ôn thi đại học.

Từ vận động viên đen nhẻm, trở thành nàng siêu mẫu đầy quyền lực

Trong quá khứ, Thanh Hằng tiết lô chưa bao giờ có ý định gia nhập làng giải trí hay hoạt động lĩnh vực người mẫu. Cô còn khá tự ti về vóc dáng của mình vì bị hàng xóm trêu chọc “ma giò dài” vì đôi chân dài hơn so người khác.

Thanh Hằng từng chia sẻ về việc bị hàng xóm trêu chọc vì đôi chân dài.

Nhưng cơ hội đến với nghề mẫu vô cùng tình cờ, khi một người bạn trong xóm Thanh Hằng đã gửi ảnh và thông tin của cô đi dự thi “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh”. Bất ngờ lọt qua vòng sơ khảo, được bạn bè và gia đình động viên, Thanh Hằng tham gia tranh tài. Thời gian đó có rất nhiều gương mặt sáng giá tham dự như: Xuân Lan, Hoàng Cúc, Anh Thư,… song Thanh Hằng đã bứt phá và đăng quang ở ngôi vị cao nhất.

Thanh Hằng trở thành Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Sau khi trở thành hoa hậu, Thanh Hằng bắt đầu tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như người mẫu, diễn viên. Với gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m75, Thanh Hằng luôn được đánh giá rất cao và trở thành những chân dài Việt Nam đầu tiên trình diễn ở Seoul fashion week và liên tục góp mặt và các schow thời trang tầm cỡ trong nước. Thanh Hằng nhanh chóng trở thành siêu mẫu vô cùng quyền lực tại Việt Nam nhờ những bước tiến rộng trong sự nghiệp.

Thanh Hằng trở thành siêu mẫu đắt giá nhất nhì showbiz Việt.

Bên cạnh nghề mẫu, sự nghiệp diễn xuất của Thanh Hằng cũng vô cùng rực rỡ. Cô tham gia đóng hơn 10 bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như “Tuyết nhiệt đới”, “Những cô gái chân dài”, “Nụ hôn thần chết” và mới đây là “Chị chị em em”.

Thanh Hằng nói không với scandal mà đi lên bằng chính thực lực của bản thân.

Thanh Hằng cho thấy hình ảnh người nghệ sĩ đa tài và không ngừng thay đổi bản thân. Đi lên bằng chính thực lực chứ không hề có scandal đánh bóng tên tuổi, người đẹp trở thành hình ảnh đại diện cho hàng chục thương hiệu lớn. Hiện tại, siêu mẫu làng thời trang Việt vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ và ngày càng thành công trong sự nghiệp.

Cô từng có tin đồn tình cảm với Hà Anh Tuấn bởi những cảnh quay yêu đương chân thực với nam ca sĩ trong quá trinh quay MV. Nhưng Thanh Hằng vẫn giữ thái độ im lặng, không phủ nhận cũng không khẳng định, điều này càng làm cho CĐM tò mò về đời tư của người đẹp.

Người đẹp rất kín tiếng trong chuyện tình cảm dù có tin đồn yêu đương với Hà Anh Tuấn.

 

Tại sao Phạm Hương từ hoa hậu vạn người mê trở thành người bị ghét bỏ nhất showbiz Việt?

(Techz.vn) Dù xinh đẹp và từng được ưu ái nhất nhì showbiz Việt, giờ đây cái tên Phạm Hương lại bị ghét bỏ rất nhiều từ công chúng.