Giải trí

Khoảnh khắc chưa từng được công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Khoảnh khắc chưa từng được công bố trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

 

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi hot nhất nhì trong showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. dù gặp phải nhiều ồn ào những cuối cùng cặp đôi đã kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang khi đó đã trở thành sự kiện được quan tâm đặc biệt, quy tụ dàn sao Việt đình đám tham dự. Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng Destiny vào đầu năm 2019, cuộc sống hôn nhân của cả hai ngày càng hạnh phúc, trở thành một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-2 dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-7 dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-3 dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-4

Hình ảnh tình tứ đẹp đôi của Nhã Phương và Trường Giang trong đám cưới

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-11 dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-10 dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-6 dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-5 dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-8

Dàn khách mời đình đám trong đám cưới của "Mười Khó"

Mới đây, loạt khoảnh khắc hạnh phúc chưa từng được hé lộ trong đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang được một nhiếp ảnh gia từng có mặt trong hôn lễ này tung ra. Những hình ảnh hoàng tráng, dàn khách mời đình đám showbiz và những giọt nước mắt hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang cùng cha mẹ trong đám cưới nhiều người không khỏi xúc động.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-9

Hình ảnh xúc động trong đám cưới

Sau nhiều sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương ngày càng kín tiếng hơn. Có lẽ chính vì vậy mà cả hai hầu như ít chia sẻ về hình ảnh trong đám cưới gần 2 năm trước. Những khoảnh khắc hiếm hoi này sau khi được chia sẻ bất ngờ hot trở lạ, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và CĐM.

 

Tây Du Ký 1986: Tài nghệ đặc biệt của Tôn Ngộ Không mà 99% khán giả chưa từng nghe tới

(Techz.vn) Trong Tây Du Ký, nhắc đến Tôn Ngộ Không, khán giả thường nghĩ ngay đến hình ảnh Tề Thiên Đại Thánh tinh thông võ nghệ, hô mưa gọi gió, có khả năng làm kinh động tam giới. Thế nhưng, ít ai biết rằng, đại đồ đệ của Đường Tăng còn có một biệt tài cực kì đặc biệt khác.