Đời sống

Khoai Lang Thang khuyên khách du lịch không nên mặc áo Mông Cổ khi chụp ảnh tại sông Nho Quế

Khoai Lang Thang khuyên khách du lịch không nên mặc áo Mông Cổ khi chụp ảnh tại sông Nho Quế

Sông Nho Quế là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại tỉnh Hà Giang. Nơi đây được ví như một điểm đến thơ mộng, trữ tình bậc nhất tại địa đầu tổ quốc. Chính vì vậy nó thu hút đông đảo sự quan tâm từ du khách, không ít người dành thời gian đến và chụp ảnh check in tại đây.

khoai-2-1679642247.png
 

Tưởng chừng như việc chụp hình này là một nét đẹp du lịch vùng cao nhưng không ngờ nó lại dấy lên một vấn đề đáng lo ngại. Theo đó Khoai Lang Thang đã chia sẻ nỗi lo lắng của mình trên tài khoản cá nhân “Bà con cô bác mình ơi!

Nếu mình có đi du lịch sông Nho Quế, Hà Giang hay bất cứ cảnh đẹp tự nhiên nào của Việt Nam mình. Mình hạn chế mặc đồ của những nước khác nha.

khoai-5-1679642247.jpg
 

Gần đây Khoai thấy nhiều bạn mặc đồ Tây Tạng, Mông Cổ khi chụp với sông Nho Quế. Bạn Khoai người nước ngoài hỏi Khoai là: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Thật lòng nghe câu đó cùng mấy tấm hình bạn ấy đưa thì mình cũng có chút buồn thật!

Mặc trang phục nào là quyền tự do của cá nhân mọi người, không là sai trái nên xin đừng ai công kích cá nhân ai nha mọi người ơi. Chỉ là một chút cảm xúc cá nhân của Khoai thôi”.

khoai-1-1679642247.PNG
 

Những chia sẻ của Khoai Lang Thang nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đồng tình từ phía khán giả. Họ cho rằng việc chụp ảnh tại địa điểm trong nước cần được truyền bá thêm của nước nhà thay vì mặc trang phục dân tộc của các nước khác. Ngay cả những TikToker nổi tiếng như 16 Memories (chuyên về nội dung đời sống ý nghĩa) cũng chia sẻ quan điểm của mình bên dưới bài đăng.

khoai-6-1679642247.jpg
 

Một số người cũng cho rằng việc cho thuê đồ Mông Cổ là không đúng và cần được chấn chỉnh. Thay vào đó có rất nhiều trang phục đẹp khác hoặc trang phục dân tộc của nước nhà, hay sao dài phù hợp để check in tại địa điểm này.

 

Redmi Note 12T giá rẻ nhưng sẽ có cấu hình làm Galaxy S23 Ultra 'lạnh sống lưng'

Mới đây, Redmi đã xác nhận rằng chiếc Note 12 Turbo sẽ được hãng bổ sung thêm một phiên bản với sức mạnh có một không hai trên thị trường.