Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ kinh phí nâng cấp, nới rộng khu bán trú cho 1 ngôi trường nghèo ở Đà Lạt

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ kinh phí nâng cấp, nới rộng khu bán trú cho 1 ngôi trường nghèo ở Đà Lạt

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz, gắn liền với danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt”. Sau 30 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của anh vẫn giữ được độ hot nhất định cùng lượng fan hâm mộ ngày càng đông đảo.

Dam-vinh-hung-ho-tro-kinh-phi-nang-cap-noi-rong-khu-ban-tru-cho-1-ngoi-truong-ngheo-o-da-lat

Mới đây, vào ngày 24/3, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ việc quỹ Polo’s Love Foundation của Polo Huỳnh vừa hỗ trợ kinh phí để 1 trường ở Đà Lạt nâng cấp, nới rộng khu vực bán trú cho các con ăn, ngủ.

Dam-vinh-hung-ho-tro-kinh-phi-nang-cap-noi-rong-khu-ban-tru-cho-1-ngoi-truong-ngheo-o-da-lat-1
Dam-vinh-hung-ho-tro-kinh-phi-nang-cap-noi-rong-khu-ban-tru-cho-1-ngoi-truong-ngheo-o-da-lat-2
Dam-vinh-hung-ho-tro-kinh-phi-nang-cap-noi-rong-khu-ban-tru-cho-1-ngoi-truong-ngheo-o-da-lat-3
Dam-vinh-hung-ho-tro-kinh-phi-nang-cap-noi-rong-khu-ban-tru-cho-1-ngoi-truong-ngheo-o-da-lat-4
Dam-vinh-hung-ho-tro-kinh-phi-nang-cap-noi-rong-khu-ban-tru-cho-1-ngoi-truong-ngheo-o-da-lat-5

“Một ngôi trường nghèo tại Đà Lạt cần sự hỗ trợ của các mạnh thường quân để các con có thể tiếp tục học hành! Mặc dù nằm ngay vị trí đắc địa nhưng hầu hết các học sinh đều có hoàn cảnh cực kỳ nghèo khó, nên các phụ huynh phải chọn trường này để gửi con mình theo học tại đây vì chi phí thấp. Quỹ Polo’s Love Foundation của Polo Huỳnh hỗ trợ kinh phí để trường nâng cấp, nới rộng khu vực bán trú cho các con ăn, ngủ”, Mr Đàm cho hay.

Trước hành động nhăn vân, ý nghĩa mà Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện, khán giả tấm tắc khen ngợi: “Tuyệt vời quá em ơi”, “Một việc làm thật ý nghĩa !”, “Tuyệt vời vì lợi ích 10 năm chồng cây, vì lợi ích trăm năm phải chồng người”, “Anh luôn là vậy. Một nghệ sĩ có tài có đức”,…

Suốt 20 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã làm từ thiện bằng nhiều hình thức khác nhau như: Chương trình Mang xuân đến trại giam, tham gia dự án Nhân ái Miss World Viet Nam 2019, gameshow Tường lửa, quỹ Ấm tình nghệ sĩ,…

Cũng nhờ tích cực làm thiện nguyện và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nên Đàm Vĩnh Hưng ngày càng nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ hàng triệu khán giả. Mặc dù từng vướng phải ồn ào từ thiện nhưng anh vẫn luôn cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bằng chính sức lực và khả năng kinh tế của mình.

 

Em gái ruột Hoài Linh công khai bạn trai, Đàm Vĩnh Hưng,Thanh Thảo cùng khán giả đồng loạt chúc mừng

Em gái ruột Hoài Linh hiếm hoi công khai bạn trai khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.