Giải trí

Khoa Pug tái xuất sau gần tháng 'im hơi lặng tiếng', làm rõ tin đồn bị 'thanh toán' ở Mỹ

Khoa Pug tái xuất sau gần tháng 'im hơi lặng tiếng', làm rõ tin đồn bị 'thanh toán' ở Mỹ

Kể từ sau ồn ào tố Johnny Đặng lừa 30 tỷ, Khoa Pug trở thành tâm điểm chú ý khi có những chia sẻ thẳng thừng về việc bị "sát thủ truy đuổi", phải đi trốn để tránh bị "ai đó" thanh toán trả thù. Giữa thời điểm nhạy cảm, nam Youtuber bất ngờ biến mất khỏi các trang MXH gần tháng trời, khiến dân tình lo lắng không thôi. 

Tối 9/1, Khoa Pug chính thức trở lại với video mới có tiêu đề: "Disney World Florida USA 2022! - Khoa Pug Đón Năm Mới Ở Disneyland Lớn Nhất Thế Giới!". Trong video này, anh đã giải đáp mọi thắc mắc của khán giả suốt gần tháng qua.

Cụ thể, nam Youtuber cho biết: "Thực sự 1 tháng qua tôi không có tâm trạng quay video cho các bạn xem. Năm mới đến, mọi chuyện cũ bỏ qua, cuộc sống của tôi đã quay lại bình thường ở nước Mỹ, tôi có thể đi review thoải mái cho các bạn về văn hóa, ấm thực, du lịch toàn thế giới.

Năm 2022, tôi sẽ không quay chung với bất kỳ ai nữa vì bây giờ tôi rất sợ, rất ngán rồi. Khi tôi làm video, tôi cũng không thu đồng nào của các bạn và không bán thứ gì hết. Mỗi dịp đặc biệt, tôi đều tặng card cho các bạn chứ không xin tiền ủng hộ. 

Các bạn nhắn tin, gửi email hỏi tôi đâu rồi, không biết tôi có xảy ra chuyện gì hay không, rồi có bao nhiêu người nói xấu tôi. Vấn đề đó tôi không quan tâm vì khi nổi tiếng, nhiều người sẽ muốn nói về bạn. 

Nói tốt thì ít view, nói xấu thì nhiều view, tôi cũng hiểu nhiều người làm Youtube để kiếm tiền nuôi gia đình. Tôi chưa bao giờ lên tiếng giải thích về những điều xấu, chỉ có duy nhất đoạn clip kia thôi".

Bên cạnh đó, Khoa Pug cũng tiết lộ chuyện bản thân hiện đang nghi bị mắc Covid-19 với biến chủng Omicron nên không thể liên tục làm clip như trước. Nhìn thần thái của nam Youtuber cũng đủ biết khoảng thời gian qua anh đã mệt mỏi đến mức nào. Một Khoa Pug từng vui vẻ, phấn khích trong hành trình Mỹ tiến nay lại có vẻ trầm lắng và suy tư hơn rất nhiều. Dù vậy, fan cũng thở phào nhẹ nhõm khi anh vẫn bình thường, không bị "thanh toán" như lời đồn đại thời gian qua.

"Cạch mặt" Johnny Đặng, Khoa Pug còn khiến dân tình hoang mang khi dính nghi vấn mâu thuẫn với Vương Phạm. Suốt thời gian nam Youtber vắng bóng, Vương Phạm vẫn chia sẻ cuộc sống và công việc 1 cách đều đặn trên kênh Youtube riêng. Tuy nhiên, cả hai tuyệt nhiên không nhắc đến tên nhau khiến cho khán giả càng cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên, tất cả hiện vẫn chỉ là suy đoán, thông tin chính xác phải chờ người trong cuộc lên tiếng xá nhận!

 

Đàm Vĩnh Hưng có động thái lạ giữa lúc loạt sao Việt hồ hởi chúc mừng Hoài Linh tái xuất sân khấu

(Techz.vn) Vốn có mối quan hệ thân thiết như người thân, phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Hoài Linh tái xuất hậu ồn ào 14 tỷ từ thiện lại trái ngược hoàn toàn với trước đây làm dân tình không khỏi ngỡ ngàng.