Giải trí

Khánh Thi tiết lộ ‘của để dành’ từ 12 năm trước, cưới Phan Hiển mới được dùng

Khánh Thi tiết lộ ‘của để dành’ từ 12 năm trước, cưới Phan Hiển mới được dùng

Khánh Thi – Phan Hiển là một trong những cặp chị em nổi tiếng. Không chỉ nổi tiếng trong làng dancesport cặp đôi còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn.

Hơn 1 thập kỷ về chung nhà, đến nay Khánh Thi – Phan Hiển mới chính thức tổ chức hôn lễ đánh dấu cho 1 hành trình hạnh phúc bên nhau. Để chuẩn bị cho hôn lễ, cả 2 đã đi chụp ảnh cưới tại nước ngoài đồng thời cho ra mắt MV chia sẻ với khán giả về chặng đường yêu của chính mình.

khanh-thi-phan-hien

khanh-thi-phan-hien-1

Được biết ca khúc Ngày Trọng Đại được tác giả Hoàng Thi sáng tác riêng cho Khánh Thi gần 12 năm trước, được cô nàng cất giữ kỹ càng như "của hồi môn", thế nhưng mãi đến hiện tại, nữ kiện tướng dancesport mới có cơ hội được trình làng.

khanh-thi-phan-hien-2

Khánh Thi tâm sự: "Đây là bài hát được viết sau năm 2010. Khi đó, tôi chơi với bạn Hoàng Thi. Bạn ấy nói với tôi là giọng tôi nhẹ nhàng giống ca sĩ Ngọc Lan nên bạn có một bài hát rất hợp với tôi và xin tôi hát thử đi. Bạn còn khuyên tôi nên hát những bài về đám cưới sẽ hợp thời đại. Thêm nữa, nhạc đám cưới thì năm nào cũng hát lại được. Bài này này được thu và làm lại nhạc đến 3, 4 lần, khác hoàn toàn bản gốc. Đến bản thu cuối cùng cách đây 3 năm, tức là đợt trước dịch tôi đã thu lại. Và bây giờ mới quay được MV và rất hợp thời điểm".

Với Phan Hiển, quyết định ra mắt MV do vợ hát chính và mình đóng minh hoạ là một cách anh muốn giúp vợ sống với niềm đam mê khác của mình. Phan Hiển chia sẻ: "Tôi biết cô ấy rất thích hát dù trước mặt mọi người cô ấy nói không thích. Nhưng tôi cảm nhận cô ấy rất thích hát. Lần này MV mục đích chính là kỷ niệm những chặng đường 2 vợ chồng đã đi qua, có những bài hát đã tồn tại thời mới yêu nhau. Mới yêu nhau 2 chúng tôi đã suy nghĩ về sau sẽ có một cái đám cưới như thế nào. Tôi không có ý định sẽ lên xu hướng nhiều người biết đến, tôi chỉ muốn đây là kỉ niệm đẹp của 2 vợ chồng. Mỗi năm nghe lại để thêm trân trọng đối phương".

khanh-thi-phan-hien-4

Bên cạnh đó, Phan Hiển còn bật mí: "Tôi đang thuyết phục cô ấy hát trong đám cưới nhưng cô ấy chưa đồng ý, vì cô ấy sợ sẽ khóc. Có những câu hát như nói về thời điểm lúc 2 chúng tôi đang trong giai đoạn bị cấm đoán khi quen nhau. Lúc đó, 2 chúng tôi ước mơ hy vọng về sau sẽ được cưới nhau, không biết điều đó có thành hiện thực hay không. Bài “Ngày trọng đại” đã tồn tại hơn 10 năm, nếu hát lại cô ấy sẽ khóc vì sẽ không kìm được cảm xúc khi nhớ lại thời điểm lúc đó".

 

Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh, thái độ sau loạt ồn ào thu hút sự chú ý

(Techz.vn) - Đoạn clip được Duy Mạnh quay lại khi đi chung xe với Tuấn Hưng thu hút được sự quan tâm của CĐM.