Giải trí

‘Cô dâu trăm tỷ’ ở Kiên Giang: Gia thế khủng, tốt nghiệp trường đại học danh giá ở Anh

‘Cô dâu trăm tỷ’ ở Kiên Giang: Gia thế khủng, tốt nghiệp trường đại học danh giá ở Anh

Những ngày gần đây, CĐM xôn xao trước đám cưới bạc tỷ của 1 cặp đôi đến từ Kiên Giang. Theo dân tình đồn đoán, đám cưới này có chi phí lên đến 100 tỷ, nguyên phần hoa tươi đã “ngốn” đến 13 tỷ đồng. Để chuẩn bị cho đám cưới này, gia chủ đã mất đến gần 1 năm để chuẩn bị cho không gian tiệc cưới hoành tráng.

sophia-nguyen

sieu-dam-cuoi-tram-ty-1

Được biết, cô dâu có tên Ngọc Như (hay còn gọi là Sophia Nguyễn), chú rể tên Ngọc Hùng, đến từ Rạch Giá, Kiên Giang. Không gian và kiến trúc đám cưới được lấy ý tưởng từ công trình kiến trúc Gardens by the Bay của Singapore, nơi cô dâu và chú rể lần đầu gặp nhau.

sophia-nguyen-2

Theo tìm hiểu, cô nàng là con của một đại gia đình đám đất Kiên Giang. Tập đoàn nhà Sophia Nguyễn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như thủy sản, may mặc, truyền thông,...Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gia thế khủng, Nguyễn Thị Ngọc Như còn gây bất thần với bảng thành tích học tập khủng. Du học Singapore một thời kì, Ngọc Như tiếp tục học thạc sĩ. Lựa chọn ngành Tài chính Kinh doanh Quốc tế của Đại học Reading, Vương quốc Anh, Ngọc Như đã tốt nghiệp với tấm bằng danh giá.

tom-tat-ly-lich-tieu-su-nguyen-thi-ngoc-nhu-sophia-nguyen-35express

Sau khi tốt nghiệp về nước, Ngọc Như đã vào làm việc trong công ty gia đình, hiện giữ vai trò Phó giám đốc, trở thành thành viên ban giám đốc của Tập đoàn. Bản thân Ngọc Như cũng là TGĐ của nhiều doanh nghiệp con trong tập đoàn.

Bằng tài năng và khả năng lãnh đạo của mình, Ngọc Như đã góp sức cho mình nhiều thành tích kinh doanh đáng ngưỡng mộ như: Ký kết thành công các thỏa thuận hợp tác với các nhà tăng trưởng bất động sản và năng lượng tái tạo sang trọng quốc tế. Hay lãnh đạo thành công việc sắm lại và tăng trưởng các dự án lớn ở phía Nam. Tọa lạc tại TP.HCM, Bình Dương, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long.

chan-dung-co-dau-hot-nhat-mxh-luc-nay-la-ai-nu-tap-doan-phu-cuong-6

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng cô nàng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trên Facebook cá nhân, Sophia Nguyễn rất ít khi đăng ảnh để ở chế độ công khai.

Qua một số hình ảnh hiếm hoi cho thấy, cô chỉ chia sẻ những chuyện liên quan đến công việc.

 

Con trai Lê Dương Bảo Lâm vào viện, CĐM sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) - Loạt khán giả xót xa khi con trai út Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên phải vào viện.