Giải trí

Khán giả ngỡ ngàng khi Hồng Vân bị gọi thẳng tên trên kênh truyền hình An ninh TV

Khán giả ngỡ ngàng khi Hồng Vân bị gọi thẳng tên trên kênh truyền hình An ninh TV

 

Mới đây nhất, vào ngày 6/6, cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi kênh truyền hình An ninh TV bất ngờ đưa tin phản ánh về chủ đề: "Lười" xin lỗi - Lời xin lỗi lúc nào là kịp thời và đúng đắn nhất?". Cụ thể, ngay trên sóng truyền hình, hình ảnh của các nghệ sĩ đang vướng phải ồn ào về quảng cáo sai sự thật như: Hồng Vân, Ngọc Trinh, Nam Thư cùng lùm xùm về số tiền từ thiện 13,7 tỷ của NS Hoài Linh cũng được đưa lên với tựa đề “bệnh lười xin lỗi.

Clip được phát sóng trên kênh truyền hình An ninh TV ngày 6/6:

Theo đó, chương trình thẳng thắn đặt vấn đề về lời xin lỗi của giới nghệ sĩ: “Thời gian qua, rất nhiều sự việc liên quan đến các nghệ sĩ Việt, từ việc quảng cáo sai sự thật, phát ngôn gây sốc hay chậm trễ giải ngân tiền từ thiện. Đây là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là cộng đồng mạng xã hội. Từ đây thì cũng có rất nhiều quan điểm trái chiều được đưa ra".

Không dừng lại ở đó, An ninh TV còn đi sâu vào khai thác câu chuyện khi đặt câu hỏi: “Có những người khi mắc sai lầm đã kịp thời nói lời xin lỗi nhưng cũng có những người lại chọn cách im lặng hay tìm lý do để biện minh cho mình. Vậy cư dân mạng nghĩ gì về những lời xin lỗi hay là sự im lặng của các nghệ sĩ”.

Thêm vào đó, chương trình cũng trích lại một số bình luận của khán giả cho rằng hiện nay, vẫn còn một số nghệ sĩ lười xin lỗi. Họ cố tình để mọi chuyện trôi qua và gạt đi như chưa từng có gì như Ngọc Trinh, hoặc lời xin lỗi muộn màng có phần bao biện cho hành động sai trái như NS Hoài Linh. Theo chương trình, đa số nghệ sĩ vẫn đặt chữ “danh” của mình lên trên sự gắn kết với khán giả.

Đáng chú ý, ngay khi chương trình vừa kết thúc, cư dân mạng lại tiếp tục đào sâu vào vấn đề “xin lỗi” của nghệ sĩ hiện nay và có những phản ứng rõ ràng. Từ đây, rất nhiều ý kiến và quan điểm cùng hàng loạt lý do được nêu ra:

Cdm-ngo-ngang-khi-loat-nghe-si-bi-tung-anh-hong-van-bi-goi-thang-ten-tren-kenh-an-tinh-tv-1
Cdm-ngo-ngang-khi-loat-nghe-si-bi-tung-anh-hong-van-bi-goi-thang-ten-tren-kenh-an-tinh-tv-2
Cdm-ngo-ngang-khi-loat-nghe-si-bi-tung-anh-hong-van-bi-goi-thang-ten-tren-kenh-an-tinh-tv-3
Một số ý kiến của khán giả khi các nghệ sĩ xuất hiện trong bản tin của An Ninh TV

“Cái này cũng một phần do khán giả Việt quá dễ tính, nghệ sĩ chỉ cần im im một thời gian sau đó lại xuất hiện như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nên từ đó làm gì còn có chuyện nghệ sĩ đứng ra xin lỗi. Mấy phốt cỡ Hồng Vân, Hoài Linh thử rơi vào hội Cnet vs Knet xem”

“Ở Việt Nam nghệ sĩ dính phốt bị nhãn hàng gỡ bỏ khỏi quảng cáo thì bị mấy anh chị hô hào tẩy chay nhãn hàng chứ không như bên showbiz khác nha. Dính phốt thì đổ cho quản lý, cho hacker, cho photoshop chứ ai rảnh nhận lỗi sửa sai đâu. Cái trình của nghệ sĩ Việt Nam ghê lắm, khán giả phải nhận sự ban ơn từ người ta chứ chỉ trích là bị chửi là lũ vô ơn ngay”

“Đôi khi một lời xin lỗi chân thành, đúng lúc có thể cứu vãn tất cả. Vậy tại sao lại lười nhỉ”

“Để sự việc lắng xuống bớt rồi mới xin lỗi và giải thích cho người khác hiểu, chứ tình hình đang căng thẳng nói xin lỗi còn bị dập hơn (nhất là mấy người hùa theo không biết gì chửi như đúng rồi). Thời đại gì toàn đi vùi dập nghệ sĩ để 3 cái thứ chiêu trò gì này kia lên ngôi”,...

Hiện tại, chủ đề trên vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và đang được bàn tán xôn xao.

 

‘Khắc tinh’ của Ngọc Trinh lên tiếng chỉ trích Võ Hoàng Yên thậm tệ, điểm mặt cả NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) Ngay khi xem xong clip Võ Hoàng Yên chữa bệnh, có cả sự tham gia cổ vũ của nghệ sĩ Hoài Linh, Nathan Lee lập tức đăng đàn bày tỏ sự bức xúc.