Giải trí

Khán giả đích thân làm điều đặc biệt cho Hồ Văn Cường trong đêm diễn

Khán giả đích thân làm điều đặc biệt cho Hồ Văn Cường trong đêm diễn

Mới đây người hâm mộ Hồ Văn Cường đã chia sẻ một đoạn khoảnh khắc gắn ghi lại cảnh Hồ Văn Cường tại đêm nhạc. Theo đó Hồ Văn Cường sẽ có sự kết hợp ăn ý cùng đàn anh Bạch Công Khanh trong một vài tiết mục chung.

Tuy nhiên mọi sự chú ý của mọi người lại đổ dồn vào chi tiết khi Hồ Văn vừa lên sân khấu thì đã có khán giả tiến tới và tặng tiền cho nam ca sĩ cũng như toàn bộ band nhạc. Sau màn tặng quà bất ngờ của khán giả, Hồ Văn Cường chia sẻ "Mới lên chưa có hát hò gì hết mà có lì xì rồi, là thấy mở đầu suôn sẻ rồi ạ".

Phản ứng của Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nam ca sĩ dường như đã trưởng thành nhiều hơn và biết cách ăn nói hơn khi giao lưu với khán giả. Hồ Văn Cường cũng chủ động nhiều hơn trong việc giao lưu với khán giả và người hâm mộ.

Trước đó Hồ Văn Cường thường chạy show với Phi Nhung nhưng giữ thái độ hiền lành, ít nói. Người chủ động giao lưu với khán giả chỉ có Phi Nhung, cố ca sĩ cũng sẽ nói thay cho phần của Hồ Văn Cường vì con nuôi không quá hoạt ngôn.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung được hơn 1 năm. Từng có một thời gian Hồ Văn Cường ở ẩn và không hoạt động nghệ thuật do vướng ồn ào với mẹ nuôi. Tuy nhiên dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường quay trở lại hoạt động nghệ thuật tích cực hơn và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ đội ngũ người hâm mộ.

Sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi tích cực. Nam ca sĩ đã hoạt bát hơn và tự tin hơn khi trình diễn một mình. Ngọc Sơn cũng đánh giá Hồ Văn Cường trưởng thành hơn từ ngoại hình cho tới tính cách.

Tuy nhiên sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, Hồ Văn Cường vẫn bị nhiều thành phần ‘ghen ăn tức ở’. Nam ca sĩ thường xuyên bị hack mất các trang mạng xã hội mới gây dựng nên khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

 

Phản ứng của Hồ Văn Cường được khán giả lên sân khấu tặng tiền dù chưa hát

(Techz.vn) Hồ Văn Cường vô cùng bất ngờ khi đươc khán giả lên sân khấu tặng tiền dù chưa biểu diễn.