Giải trí

Khám phá căn biệt thự của nhà Thủy Tiên và Công Vinh sau khi đập đi xây lại

Khám phá căn biệt thự của nhà Thủy Tiên và Công Vinh sau khi đập đi xây lại

Thủy Tiên và Công Vinh từng khiến dư luận bàn tán khi quyết định phá bỏ biệt thự 22 tỷ đồng tại quận 7, TP. HCM vào năm 2021 để xây là nhà mới. Tới nay căn nhà này đã được hoàn thiện, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh cũng đã được chuyển vào sống và khán giả cũng tò mò về sự thay đổi của căn biệt thự này.

Nguồn ảnh: Yanvn

Theo đó, sau khi xây lại, biệt thự mới của vợ chồng Thủy Tiên vẫn có màu trắng làm chủ đạo với không gian vô cùng hiện đại và tiện nghi. Qua bức ảnh được cặp vợ chồng tiết lộ thì tư gia của cặp đôi này có thể được ví như 1 dinh thự màu trắng sang trọng.

Trước đó, căn nhà cũ của Thủy Tiên và Công Vinh ước tính có giá trị lên tới 22 tỷ đồng, cũng có tông màu trắng đi kèm nội thất sang trọng. Trong nhiều video đăng tải thì thiết kế cũ của căn nhà còn có 1 khu vườn trồng nhiều loại hoa, rau quả.

Khi bắt đầu xây lại nhà, Thủy Tiên - Công Vinh cũng bị nhiều người soi mói. Điều này khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng như sau: "Hợp đồng xây nhà 3,2 tỷ đồng thì các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ đồng luôn. Không lẽ có 3,2 tỷ nhà em hổng có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3,2 tỷ đồng thôi."

Trải qua nhiều lùm xùm, cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã không còn quá quan tâm đến những tranh cãi, cả hai tập trung và cuộc sống gia đình và vẫn tiếp tục hoạt động từ thiện.

 

Đặt vé máy bay đắt gấp đôi cho con gái theo mẹ đi diễn, Thanh Thảo tuyên bố 'đi hát vì đam mê'

(Techz.vn) Con gái khóc theo mẹ, Thanh Thảo liền đặt ngay vé máy bay cho con đi cùng bất chấp giá mua gần giờ đắt gấp đôi.