Trào lưu trẻ

Khải Khám Phá chia sẻ về việc làm TikTok Creator khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Khải Khám Phá chia sẻ về việc làm TikTok Creator khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Khải Khám Phá là một Content Creator triệu view, sở hữu kênh TikTok hơn 1,4 triệu lượt theo dõi và có lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội khác, với tư cách là một Food Reviewer. Creator trẻ sinh năm 2001 đến từ Vĩnh Long, hiện đang học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Không để thời giờ trôi qua vô ích

Khải chia sẻ: “Mùa dịch khá rỗi rãi, Khải nghĩ không thể để thời gian trôi qua một cách vô ích được, nên đã tìm hiểu và xây dựng nội dung trên mạng xã hội. Khải có một nhóm bạn, tất cả cùng rủ nhau làm kênh TikTok và may mắn là video thứ ba của Khải đã được lên xu hướng. Từ đó, Khải càng thêm thích thú và thường xuyên thực hiện các video mới”.

khai-kham-pha-1-1684207538.png
 

Creator Khải Khám Phá. Ảnh: NVCC

Do vẫn còn là sinh viên, lại đang làm trong một công ty truyền thông, nên Khải chỉ làm review vào khung giờ trống. Khải luôn tâm niệm rằng, thời gian vô cùng quý giá, cần phải trân trọng từng phút từng giây. Thế nên, trong những năm tháng tuổi trẻ, Khải muốn trải nghiệm và lưu giữ thật nhiều ký ức đẹp.

Và hiện tại, điều Khải mong muốn nhất chính là có thể review được nhiều quán ăn ngon hơn nữa, để các bạn khán giả thân thiết có thêm nhiều lựa chọn thú vị và thưởng thức được nhiều món ăn tuyệt vời.

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Khải cho biết, ban đầu, việc làm nội dung gặp nhiều khó khăn vì lịch học của Khải quá dày, không có thời gian cho việc quay review. Thời điểm đó, kênh TikTok của Khải buộc phải đăng ít video hơn. Song sau này, lịch học đã thưa hơn và Khải cũng đã biết cách cân bằng giữa việc học, đi làm và quay review. Nên mọi thứ hiện giờ đều ổn, kết quả học tập của Khải cũng rất tốt.

Đối với TikTok Creator Khải Khám Phá, công việc review đồ ăn không chỉ là sở thích mà còn là đam mê. Không gì tuyệt vời hơn là có thể làm điều mình muốn và yêu. Do đó, Khải càng làm việc chăm chỉ và hăng say hơn, với mục đích mang đến những video chất lượng và hữu ích cho khán giả.

khai-kham-pha-2-1684207538.png
 

Khải Khám Phá luôn muốn mang đến những video chất lượng và hữu ích cho khán giả. (Ảnh: NVCC)

Dù khá bận rộn, song Khải Khám Phá dành mọi ưu tiên cho việc review và luôn cố gắng sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất có thể. Bởi Khải luôn muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến tất cả mọi người, đặc biệt là những khán giả luôn đồng hành cùng anh chàng.

Vững tin vào chặng đường phía trước

Khải Khám Phá chia sẻ rằng, anh chàng sẽ luôn đưa ra những đánh giá công tâm nhất để không làm khán giả thất vọng. “Người làm Food Reviewer không chỉ cần có khiếu thưởng thức ẩm thực mà còn phải trung thực và luôn dành hết tâm sức cho công việc, không để những vụ lợi cá nhân làm ảnh hưởng tới chính kiến của mình”, Khải nhấn mạnh.

Nói về dự định trong tương lai, Khải cho biết, anh chàng muốn đi khắp 63 tỉnh thành, để khám phá bản sắc văn hóa, ẩm thực, cũng như con người Việt Nam. Hiện tại, Khải đang cùng các bạn KOLs trong nhóm thực hiện series “Mỗi Tuần Một Tỉnh” và thường xuyên cập nhật tình hình qua các vlog.

khai-kham-pha-3-1684207538.png
 

Khải muốn đi khắp 63 tỉnh thành để khám phá bản sắc, ẩm thực và con người Việt Nam. (Ảnh: NVCC)

Chặng đường phía trước còn dài, hành trình theo đuổi công việc Food Reviewer và niềm đam mê sáng tạo nội dung sẽ còn nhiều gian nan. Tuy nhiên, Khải rất tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Anh chàng tâm sự: “Bản thân có thực hiện được các mục tiêu hay không phụ thuộc vào chính suy nghĩ của mỗi người. Vì thế, Khải luôn kiên định và không bao giờ lùi bước hay bỏ cuộc trước khó khăn. Và Khải tin là mình sẽ thành công”.

Bên cạnh đó, Khải Khám Phá chia sẻ rằng, Khải muốn gửi đến ba mẹ, bạn bè cũng như các khán giả đã luôn quan tâm và ủng hộ anh chàng lời cảm ơn chân thành nhất. Bởi sự khích lệ của mọi người đã mang đến nguồn động lực lớn lao để Khải có thể thực hiện ước mơ của mình.

 

Gặp gỡ Huyền Hàn Quốc - Beauty Blogger đình đám sở hữu kênh TikTok triệu view

Beauty Blogger Nguyễn Thị Huyền hay còn được mọi người biết đến với cái tên Huyền Hàn Quốc. Cô nàng hiện tại là một Content creator “đầy tiềm năng” trên nền tảng TikTok.