Mạng xã hội

Rầm rộ tin Tiktoker nổi tiếng với chuyện tình ‘ung thư sắp chia lìa’ lừa đảo, sử dụng bệnh án giả

Rầm rộ tin Tiktoker nổi tiếng với chuyện tình ‘ung thư sắp chia lìa’ lừa đảo, sử dụng bệnh án giả

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện của một cô gái sinh năm 2007 bị mắc bệnh ung thư dạ dày. Theo chia sẻ từ Q.N (người đăng tải câu chuyện), cô cho biết bản thân phát hiện bị mắc bệnh ở giai đoạn cuối và không biết sẽ sống được bao lâu.

qn-3-1683467701.PNG
 

Thời điểm này, cô còn đang có bạn trai tên V. Nhiều lần Q bày tỏ sự lo lắng, xót xa khi nghĩ đến việc không thể ở bên tình yêu của đời mình. Trong bài viết, cô gái này cũng cho biết V. luôn lo lắng, chăm sóc cho cô. Câu chuyện tình cảm động của đôi trẻ sắp phải chia lìa vì ranh giới sinh tử thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi từ MXH. Ngay lập tức, đã có rất nhiều người bình luận an ủi, động viên gửi đến Q.N.

qn-6-1683467701.png
 

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, một Fanpage bất ngờ “bóc phốt” Q.N. Trang này cho biết bệnh án mà Q.N đăng tải là bệnh án của một bệnh nhân nam khác. Sau đó, CĐM cũng vô cùng ngỡ ngàng, chỉ trích Q.N tự nhận mình bị ung thư để nhận lấy lòng thương cảm và sự nổi tiếng trên mạng.

qn-2-1683467700.PNG
 

Vào trưa nay (7/5), Q.N chính thức đăng tải thông tin trên trang cá nhân của mình. Cô thừa nhận bệnh án lấy của người khác. Tuy nhiên, bệnh tình của cô là thật. “Về giấy khám bệnh, em xin nhận lỗi sai về mình vì đã lấy một thông tin bệnh của một người khác trên mạng và cho đó là của em. Vì lần đó, em ở Đà Lạt cũng chỉ có một mình , tiền bạc thì không có, nên không thể đi nội soi được. Tuy nhiên, bệnh của em là thật", Q.N cho biết.

qn-7-1683467799.PNG
 

Cô cho hay 2 năm về trước, cô cũng từng đi khám ở bệnh viên Nhi, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai và có lịch bị viêm loét dạ dày. Q giải thích: “Cứ tưởng lần đó là đỡ, nhưng sau khi tự lập thì bắt đầu em ăn uống không điều độ. Bữa ăn bữa không nên bệnh đã tái phát lại và nặng hơn lúc đầu".

Cách đây ít phút, trang fanpage ‘vạch trần’ Q.N tiếp tục thông tin thêm về phiếu khám bệnh mà nữ tiktoker này đăng tải. Qua đó, phòng khám này khẳng định, bệnh án này chỉ bị viêm dạ dày chứ không hề có bệnh nặng như những gì được đăng tải suốt thời gian qua.

qn-5-min-1683467876.png
 

HIện tại, vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên MXH. Cư dân mạng tiếp tục mong muốn Q.N có lời giải thích rõ ràng.

 

Phát hiện thi thể ở ống cống tại Bắc Giang: Xuất hiện clip ghi lại cảnh trước khi nạn nhân gặp nạn

Sau khi trích xuất camera giám sát, hiện trường ghi lại cảnh trước khi thanh niên ở Bắc Giang gặp nạn được tiết lộ.