Tư vấn A-Z

Khách Việt điêu đứng trước Galaxy A52 rẻ kỷ lục, chỉ bằng nửa giá iPhone XR, mạnh ngang iPhone 11

Khách Việt điêu đứng trước Galaxy A52 rẻ kỷ lục, chỉ bằng nửa giá iPhone XR, mạnh ngang iPhone 11

Trong phân khúc tầm trung, dường như dòng Galaxy A nhà Samsung vẫn luôn dẫn đầu bởi thiết kế hiện đại, công nghệ đột phá cùng hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất. Một trong số những chiếc điện thoại tầm trung được người dùng ưa chuộng nhất chính là Galaxy A52.

Bất ngờ với giá Galaxy A52 rẻ kỷ lục trong tháng 9/2022

Bước sang tháng 9, giá Galaxy A52 bất ngờ giảm sâu kỷ lục khiến khách Việt chốt đơn rần rần. Cụ thể, Galaxy A52 hiện đang được bán với giá chỉ từ 6,6 triệu, rẻ hơn gần 2,7 triệu so với giá niêm yết. Với mức giá này, Galaxy A52 chỉ bằng nửa giá iPhone XR nhưng lại có hiệu năng chẳng kém bao nhiêu so với iPhone 11.

Thiết kế thời trang của Galaxy A52

Không còn vẻ bóng bẩy như thế hệ trước, Galaxy A52 khoác lên mình diện mạo mới với mặt lưng phẳng được phủ nhám để hạn chế mồ hôi và dấu vân tay. Các cạnh viền cũng được bo cong cho cảm giác cầm nắm khá tốt, trọng lượng nhẹ 189g giúp bạn thoải mái sử dụng bằng một tay. Hơn nữa, nó còn có nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ.

Bộ 4 camera sắc nét vượt tầm giá

Mặc dù có giá chưa đến 7 triệu nhưng Galaxy A52 lại sở hữu cụm 4 camera gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 12MP, 2 camera macro và camera xóa phông có cùng độ phân giải 5MP tạo nên khả năng chụp ảnh sắc nét cả ngày lẫn đêm.

Ngoài ra, Galaxy A52 còn nâng cấp khả năng chụp đêm với tính năng chống rung quang học OIS giúp lấy nét nhanh và ổn định khung hình tốt hơn. Ở mặt trước, nó được trang bị camera selfie 32MP với hiệu ứng bokeh làm mờ phông nền mang đến những bức ảnh tự sướng nổi bật và tỏa sáng.

Cấu hình mạnh, viên pin lớn của Galaxy A52

Mặc dù là điện thoại tầm trung nhưng Galaxy A52 lại có màn hình vô cực lớn 6,5 inch cùng camera selfie dạng đục lỗ, cạnh viền được làm mỏng tối đa giúp bạn có trải nghiệm giải trí vô cùng mãn nhãn. Tần số quét 90Hz cũng mang lại sự mượt mà trong từng động tác chạm vuốt và hình ảnh động rõ nét hơn.

Samsung đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với bộ vi xử lý Snapdragon 720G giúp tối ưu khả năng chơi game, chinh phục mọi ứng dụng trên CH Play. Nó còn đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB gói gọn cả thế giới giải trí trong tầm tay, giúp bạn lưu trữ thoải mái hình ảnh, video mà không sợ đầy bộ nhớ. Viên pin dung lượng 4500mAh đi kèm sạc nhanh 25W đáp ứng tốt cho một ngày sử dụng và không gián đoạn cuộc vui.

Có nên mua Galaxy A52 với giá bằng nửa iPhone XR?

So với iPhone XR hay thậm chí là iPhone 11, Galaxy A52 cũng không hề tỏ ra “lép vế”. Nó như một làn gió mới trong phân khúc tầm trung với vẻ ngoài trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ, cụm camera cao cấp và màn hình giải trí mãn nhãn. Với mức giá chưa đến 7 triệu, Galaxy A52 được dự đoán sẽ cầm chắc danh hiệu “vua tầm trung” trong thời gian dài nữa.

 

Ngỡ ngàng với giá Galaxy A13 tháng 9/2022 chỉ hơn 4 triệu, ‘kẻ hủy diệt’ Nokia G21 có gì hot?

(Techz.vn) Cùng mức giá 4 triệu nhưng Samsung Galaxy A13 lại được đánh giá cao hơn hẳn ‘vua giá rẻ’ Nokia G21, lý do là gì?