Tư vấn A-Z

iPhone 14 ra mắt, iPhone 12 Pro ‘tụt giá’ không phanh, hiệu năng khủng chẳng kém iPhone 12 Pro Max

iPhone 14 ra mắt, iPhone 12 Pro ‘tụt giá’ không phanh, hiệu năng khủng chẳng kém iPhone 12 Pro Max

Hôm nay (7/9), Apple sẽ chính thức giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 14 mới nhất. Chính vì vậy, hàng loạt đại lý tiếp tục tung ra nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng cho những mẫu iPhone cũ hơn, dọn đường cho iPhone 14 tiến vào thị trường Việt.

Giá iPhone 12 Pro tháng 9/2022 giảm sâu

Theo khảo sát tại các đại lý, giá iPhone 12 Pro đang được giảm kỷ lục hút khách Việt với cụm cam chéo sang chảnh và hiệu năng khủng. Cụ thể, cả hai phiên bản iPhone 12 Pro 128GB và 256GB đều đang được bán với giá 24.990.000 đồng. So với iPhone 13 Pro, iPhone 12 Pro rẻ hơn gần 3 triệu nhưng hiệu năng không hề kém cạnh.

Thiết kế iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro sở hữu màn hình XDR OLED ấn tượng, mang đến chất lượng hình ảnh siêu sắc nét. Vẫn giống iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max với thiết kế tai thỏ quen thuộc nhưng màn hình của iPhone 12 Pro đã được nâng cấp lên 6,1 inch mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

Không chỉ vậy, nó cũng có khung viền làm từ thép không gỉ kết hợp với mặt lưng bằng kính cường lực giúp hạn chế trầy xước, va đập và rơi vỡ tốt hơn. Ở mặt trước, nó cũng được trang bị lớp kính Ceramic Shield cứng cáp, tăng độ bền lên gấp 4 lần thông thường.

Camera iPhone 12 Pro

Điểm nổi bật của iPhone 12 Pro chính là cụm 3 camera chéo 12MP ở mặt sau kết hợp với cảm biến TOF 3D LiDAR lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone. Cảm biến này sẽ giúp người dùng quan sát nhiều góc độ trực quan trong các lĩnh vực thiết kế, thi công mô hình 3D bằng công nghệ thực tế ảo AR.

Hơn nữa, cụm camera này cũng có khả năng điều chỉnh thông số tự động phù hợp với môi trường để bạn chụp được những bức ảnh chân thực nhất. Ngoài ra, camera selfie 12MP ở mặt trước cũng được bổ sung nhiều tính năng mới, tạo nên những bức ảnh tự sướng nghệ thuật hơn.

Cấu hình iPhone 12 Pro

Được trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic trên tiến trình 5nm hiện đại, iPhone 12 Pro mang đến hiệu năng xử lý vượt trội, hỗ trợ kết nối 5G nhanh chóng nhất. Máy cũng đi kèm RAM 6GB và nhiều tùy chọn lưu trữ mang đến khả năng chiến game đỉnh chóp, thoải mái lưu trữ nhiều tài liệu mà không lo đầy bộ nhớ.

Ngoài ra, iPhone 12 Pro cũng có viên pin lớn đi kèm sạc nhanh 20W giúp bạn nhanh chóng trở lại công việc và không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào xung quanh.

iPhone 14 ra mắt, còn nên mua iPhone 12 Pro?

Có thể nói, iPhone 12 Pro vẫn là chiếc điện thoại đẳng cấp bậc nhất nhà Apple. Với mức giá từ 24 triệu, nó sở hữu nhiều tính năng vượt tầm giá mà bạn không thể tìm thấy trên bất kỳ điện thoại nào khác. Chính vì vậy, dù iPhone 14 có ra mắt thì iPhone 12 Pro cũng còn lâu mới trở nên “lỗi thời”.

 

Cập nhật giá iPhone 12 Pro Max tháng 9/2022: Giảm cực mạnh, rẻ hơn iPhone 13 Pro Max gần chục triệu

(Techz.vn) Đầu tháng 9, giá iPhone 12 Pro Max tiếp tục được điều chỉnh giảm sâu dọn đường cho iPhone 14. So với iPhone 13 Pro Max, nó giảm tới gần chục triệu nhưng hiệu năng khá tương đồng.