Giải trí

'Khắc tinh' Ngọc Trinh khoe dinh cơ nghìn tỷ ở Paris, biệt thự 50 tỷ 'không có cửa' so sánh

'Khắc tinh' Ngọc Trinh khoe dinh cơ nghìn tỷ ở Paris, biệt thự 50 tỷ 'không có cửa' so sánh

 

Nathan Lee là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi lên tiếng tố Ngọc Trinh làm màu, "nổ" chuyện bị trộm bộ sưu tập đồng hồ 15 tỷ. Không những vậy, anh còn sẵn sàng công khai đáp trả mọi động thái của "nữ hoàng nội y" trên mạng xã hội. Đặc biệt, trước mọi hành động của Nathan Lee, Ngọc Trinh cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lại tuyệt đối giữ im lặng, không "xù lông" như mọi lần khác. Chính vì vậy, cư dân mạng gọi Nathan Lee là "khắc tinh" của Ngọc Trinh.

Không chỉ "áp đảo" chân dài Trà Vinh trên mặt truyền thông, Nathan Lee còn sở hữu khối gia tài kếch xù mà Ngọc Trinh cũng phải ao ước. Như đã biết, nam ca sĩ hiện chủ yếu làm kinh doanh, đầu tư khách sạn, nhà hàng,… tại nhiều quốc gia. Chính vì vậy, Nathan Lee hiện nắm trong tay khối tài sản và bất động sản cực khủng như khu resort rộng 7.000m2 ở Phú Quốc, biệt thự dát vàng 300 tỷ đồng ở Hà Nội, biệt thự 2.000m2 có giá trị 600 tỷ đồng ở Vũng Tàu,…

ksan4
ksan3
Khách sạn nghìn tỷ của Nathan Lee

Đáng chú ý, mới đây, nam ca sĩ còn hé lộ về khách sạn trị giá 2500 tỷ đồng ở Paris (Pháp) thuộc sở hữu của anh. Qua loạt ảnh nam ca sĩ đăng tải, khách sạn này có thiết kế lung linh, tráng lệ, nội thất sắp xếp, trang trí theo hơi hướng cổ điển, đầy tính nghệ thuật. Được biết, Lee mỗi năm đều dành vài lần để sang Pháp nghỉ dưỡng ở đây. Tuy nhiên, vì diễn biến dịch bệnh tại Việt Nam đang phức tạp nên anh chưa thể qua Pháp được.

ksan6
ksan5

Khách sạn nghìn tỷ của Nathan Lee nằm ở ngay quảng trường Hotel De Ville, cách Nhà thờ Đức Bà Paris khoảng 200 m. Nó có 3 mặt tiền, cao 7 tầng, gồm 14 căn hộ, tất cả đều có ban công, tầm nhìn chính diện hướng về phía Toà thị chính – biểu tượng của Paris, phố Rivoli, sông Seine và Nhà thờ Đức Bà. Diện tích căn hộ nhỏ nhất là 135 m2, có giá khoảng 3,8 triệu euro (tương đương 100 tỷ đồng). 

Hồi tháng 4/2020, giọng ca Xinh từng rao bán khách sạn này vì không thể cầm cự qua mùa dịch. Vì căn rẻ nhất đã có giá 3,8 triệu Euro nên giá của cả khách sạn theo như Nathan Lee mong muốn là 150 triệu Euro (tương đương gần 4189 tỷ đồng), con số này khiến dân tình không khỏi choáng ngợp.

Biệt thự của Ngọc Trinh

Dù không sở hữu khách sạn nghìn tỷ như Nathan Lee, Ngọc Trinh vẫn khiến không ít người ghen tị vì ở tuổi 32 đã nắm trong tay nhiều tài sản khủng như biệt thự 50 tỷ, siêu xe Rolls-Royce, căn phòng hàng hiệu xa xỉ,... Hiện song song với công việc người mẫu, Ngọc Trinh còn tham gia đóng phim, kinh doanh mỹ phẩm và nội y.

 

Trường Giang bị đồng nghiệp làm lộ phát ngôn gây sốc về nghệ sĩ,CĐM phản đối vì coi thường khán giả

(Techz.vn) Quan điểm làm nghề của Trường Giang sau khi bị Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đã gây nên tranh cãi trái chiều.