Giải trí

Jisoo (BLACKPINK) làm nên kỳ tích tại thị trường Trung Quốc, danh tiếng lẫy lừng trên BXH âm nhạc

Jisoo (BLACKPINK) làm nên kỳ tích tại thị trường Trung Quốc, danh tiếng lẫy lừng trên BXH âm nhạc

Màn ra mắt solo của JISOO là một trong những màn ra mắt solo thành công nhất của một nghệ sĩ K-pop/Hàn Quốc khi cô liên tục phá vỡ các kỷ lục mới và mở rộng các kỷ lục hiện có của mình trên các nền tảng âm nhạc lớn. Giờ đây, JISOO đã chứng tỏ sự nổi tiếng của mình tại thị trường âm nhạc Trung Quốc, một trong những đấu trường đầy thử thách để các nghệ sĩ Hàn Quốc ghi dấu ấn do các chính sách nghiêm ngặt của nước này.

Cụ thể, album solo "ME" của JISOO đã vượt qua cột mốc đáng chú ý là 1.000.000 bản nhạc số bán ra tại Trung Quốc, trở thành đĩa đơn đầu tiên đạt được thành tích này vào năm 2023. Thành tích này càng chứng tỏ mức độ nổi tiếng tăng vọt của JISOO và sức hút toàn cầu trong âm nhạc của cô nàng.

tu1-1685073741.jpg
 

Ngoài ra nhà nghiên cứu của Hana Securities đã báo cáo vào tháng 3, doanh số bán album và DVD đã tăng 56,5% so với năm trước nhờ doanh số bán hàng mạnh mẽ từ album đơn đầu tiên "ME" của Jisoo, tăng 267% so với năm trước do phản ánh doanh số bán hàng trả chậm từ buổi hòa nhạc Nhật Bản của Treasure trong quý IV năm ngoái.

tu1-1685073741.png
 

“FLOWER” của Jisoo (BLACKPINK) tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới với loạt thành tích cực khủng. Sự ủng hộ không ngừng của người hâm mộ đã giúp Jisoo lập nên một kỷ lục mới trên Youtube. Theo đó, ca khúc “Flower” vừa vượt mốc 200 triệu lượt stream, trở thành MV Kpop đầu tiên và duy nhất phát hành trong năm nay đạt được thành tích này (cô chỉ mất 39 ngày 21 giờ để đạt được thành tích này).

tu5-1685073741.png
 

Ngoài ra, con số này do nữ ca sĩ JISOO thiết lập đã giúp cô cùng với Miley Cyrus trở thành nghệ sĩ solo duy nhất có MV vượt quá 200 triệu lượt xem trên YouTube trong năm nay (Flower: 200M, Flowers: 423M).

 

Chương trình có BTS, Jisoo uống rượu bị chuyên gia cảnh báo, đáng lo ngại cho giới trẻ

Các chương trình có thần tượng uống rượu đang trở nên vô cùng phổ biến và gây lo ngại sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ.