Giải trí

Jimin (BTS) là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí số 1 trên BXH Oricon

Jimin (BTS) là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí số 1 trên BXH Oricon

Jimin tiếp tục làm nên lịch sử với bài hát 'Set Me Free Pt.2' trên các bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau trên toàn cầu. Cho đến nay, anh đã lập kỷ lục lịch sử trên nền tảng tải xuống và phát trực tuyến nhạc lớn nhất Hàn Quốc Melon với tư cách là ca khúc ra mắt lớn nhất vào năm 2023 của một nghệ sĩ solo, và trên nền tảng mua nhạc lớn nhất toàn cầu iTunes với tư cách là bài hát đạt vị trí số 1 nhanh nhất trong lịch sử ở 111 quốc gia chỉ trong 10 giờ và đây là bài hát duy nhất đạt được điều này vào năm 2023.

fi5-1679545637.png
 

Thành viên nhóm nhạc thần tượng BTS cũng đã thống trị nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify khi đăng ký màn ra mắt lớn nhất trong lịch sử của nghệ sĩ solo Hàn Quốc trên Spotify Global như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Chile và Brazil. Mới đây, bài hát này đã leo hạng ầm ầm trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở Nhật Bản, thị trường âm nhạc lớn thứ hai thế giới.

fi2-1679545637.jpg
 

Bảng xếp hạng Oricon là một trong những bảng xếp hạng âm nhạc lớn của đất nước. Vào ngày 18 tháng 3, 'Set Me Free Pt.2' của Jimin đã chiếm vị trí hàng đầu trên BXH đĩa đơn kỹ thuật số hàng ngày của Oricon. Vào ngày 22 tháng 3, BXH đĩa đơn kỹ thuật số hàng tuần của Oricon đã được công bố và mặc dù chỉ có 3 ngày theo dõ, bảng xếp hạng đã cho thấy Jimin cũng đứng đầu.

fi1-1679545637.jpg
 

Như vậy, Jimin đã trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí số 1 trên cả BXH Đĩa đơn kỹ thuật số hàng ngày và hàng tuần của Oricon kể từ khi thành lập vào năm 1968.

Jimin hiện đã có 2 bài hát với tư cách nghệ sĩ solo đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn hàng ngày của Oricon giúp anh đứng thứ hai trong số các nghệ sĩ solo Hàn Quốc có nhiều bài hát đạt vị trí số 1 nhất trên bảng xếp hạng này. Full Album 'FACE' của Jimin sẽ được phát hành vào lúc 1 giờ chiều ngày 24/3 tới.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà sánh bước bên Kim Lý tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý ngay lập tức nhận được những bình luận tích cực từ khán giả và đồng nghiệp.

Tag:

bts

jimin