Giải trí

Jack tung demo ca khúc mới: Lại một bản hit lớn!

Jack tung demo ca khúc mới: Lại một bản hit lớn!

 

Mới đây, Jack vừa chia sẻ đoạn video dài 15 giây lên trang cá nhân nhưng không giải thích đây là một phần của bài "Đom đóm" hay là sản phẩm âm nhạc khác. Ngay khi video được đăng tải, khán giả tỏ ra khá phấn khích trước sản phẩm âm nhạc mới của Jack và để lại những bình luận khen ngợi: "Hay quá", "Nhớ Jack nhiều lắm", "Mau trở lại với âm nhạc đi Jack"... 

Trước đó, đoạn demo dài 40 giây ca khúc Đom đóm của Jack được tung ra vào tối 29/12/2019 với sự giúp đỡ của ViruSs đã thu hút sự quan tâm không hề nhỏ của khán giả. ViruSs từng chia sẻ "Đom đóm" là sản phẩm Jack tâm đắc nhất và đặc biệt nhờ anh giúp hoàn thiện. Nam ca sĩ sinh năm 1997 đã lo lắng rất nhiều khi gửi bản thu âm mộc cho ViruSs để nhờ đệm đàn và phối khí giúp. Anh chia sẻ: "Khi một nhạc sĩ phải giao đứa con tinh thần của mình cho người khác nhờ xử lý giúp thì đó là một việc đau lòng, chẳng ai mong muốn".

Trong chương trình truyền hình Sóng 20 diễn ra đêm Giao thừa, Jack trải lòng: "Được trời thương, cái gì nên đến thì đến chứ tôi chưa bao giờ toan tính hoặc suy nghĩ trước xem mình phải làm thế nào. Tôi hay làm vì đam mê, viết nhạc cũng vậy, suy nghĩ những chuyện khác cũng vậy. Tất cả đều là bản năng, không học ở đâu".

Bên cạnh đó, Jack tuyên bố sẽ sớm trở lại với âm nhạc ngay khi xử lý xong các vướng mắc liên quan đến hợp đồng với công ty cũ. 

 

Bích Phương tạm hoãn concert 'Bích Phương 2020' vì dịch bệnh virus corona

(Techz.vn) Giữa thời điểm dịch bệnh virus corona hoành hành, Bích Phương bất ngờ livestream thông báo hoãn concert của mình vì dịch bệnh.