Giải trí

Lynk Lee khoe ảnh điệu đà, chính thức đổi profile Facebook thành nữ

Lynk Lee khoe ảnh điệu đà, chính thức đổi profile Facebook thành nữ

 

Lynk Lee vừa thay đổi profile của mình thành nữ

Cùng với việc thay đổi ngoại hình trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn, Lynk Lee còn công khai giới tính thật của mình, thu hút sự quan tâm không hề nhỏ từ phía công chúng. Anh chia sẻ rằng bản  thân đã phải gồng mình nam tính trong quá khứ nhưng hiện tại thì đã dám sống đúng với bản thân. Được biết, để có ngoại hình nữ tính và xinh đẹp như hiện tại, Lynk Lee còn chi khoảng 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ gồm tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi hồi tháng 10/2018. 

Lynk Lee thoải mái đăng tải loạt ảnh nữ tính của mình, thậm chí còn đổi profile facebook thành nữ. Anh thừa nhận mình đang sống những ngày rất hạnh phúc vì được là chính mình.

Thậm chí nam ca sĩ còn ước giá có thể thực hiện điều đó sớm hơn và mong rằng những người giống mình cũng có thể sống thật và làm theo những điều trái tim mách bảo.

Một số cư dân mạng đã thắc mắc không biết thời điểm này nên gọi là anh hay chị, Lynk Lee bày tỏ: "Mọi người cứ thoải mái đi. Gọi chị hay anh cũng được mà, Linh không nghĩ gì đâu. Chỉ là thích gọi mỗi Linh thôi. Nếu ít tuổi hơn thì xưng em là được rồi".

 

Bích Phương tạm hoãn concert 'Bích Phương 2020' vì dịch bệnh virus corona

(Techz.vn) Giữa thời điểm dịch bệnh virus corona hoành hành, Bích Phương bất ngờ livestream thông báo hoãn concert của mình vì dịch bệnh.

 

Tag:

lynk lee