Giải trí

Bích Phương tạm hoãn concert 'Bích Phương 2020' vì dịch bệnh virus corona

Bích Phương tạm hoãn concert 'Bích Phương 2020' vì dịch bệnh virus corona

 

Tối 31/1, Bích Phương bất ngờ live stream trên trang cá nhân để thông báo về việc hoãn ngày tổ chức concert Bích Phương 2020. Nữ ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định gấp rút của cô và ekip: "Như mọi người biết là tình hình hiện tại bệnh dịch hoành hành và khó kiểm soát. Sau khi họp với ekip của mình vào chiều nay thì Phương rất tiếc phải đưa ra thông báo tới tất cả mọi người là Phương sẽ phải hoãn ngày ở bán vé concert Bích Phương 2020".

Cô cũng thể hiện sự quan tâm tới tất cả khán giả khi muốn mọi người đảm bảo được sức khỏe đi "đu đưa".

Cuối live stream nữ ca sĩ sinh năm 1989 bày tỏ nỗi buồn trước sự trì hoãn không mong muốn "dự án lớn mà cô và ekip ấp ủ, chuẩn bị từ rất lâu" và mong chờ "tín hiệu tốt hơn". Nữ ca sĩ không quên nhắc nhở khán giả giữ gìn sức khỏe và làm theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Có thể thấy, việc số lượng bệnh nhân nhiễm virus corona đang có xu hướng tăng tại Việt Nam, kéo theo nỗi lo sợ sẽ bùng nổ dịch bệnh trên diện rộng. Do đó việc tụ tập đông người, tổ chức lễ hội, ... có lẽ sẽ phải trì hoãn để đảm bảo sức khỏe cho người dân.

 

Sốc: Đàn ông dễ lây nhiễm virus corona hơn phụ nữ

(Techz.vn) Theo nghiên của của nhóm nghiên cứu của bệnh viện Kim Ngân Đàm nhận thấy, đàn ông dường như dễ lây nhiễm virus corona chủng mới hơn phụ nữ, tương tự các chủng virus trước đó như Mers-CoV hay SARS-CoV.