Smart Phone - Điện thoại

iQOO Neo 7 ấn định ngày ra mắt, đi kèm màn hình AMOLED 120Hz

iQOO Neo 7 ấn định ngày ra mắt, đi kèm màn hình AMOLED 120Hz

Vài ngày sau khi thông số kỹ thuật, hình ảnh render và thiết kế của iQOO Neo 7 xuất hiện trực tuyến, công ty đã công bố ngày ra mắt chính thức của điện thoại trong một đoạn teaser. Đoạn teaser cũng tiết lộ thiết kế và các tùy chọn màu sắc của điện thoại.

Ngày ra mắt chính thức của iQOO Neo 7

Theo thông báo chính thức trên trang web vivo của Trung Quốc, iQOO Neo 7 sẽ ra mắt tại nước này vào 19h ngày 20/10 sắp tới. Đoạn teaser cho chúng ta thấy một phiên bản màu cam của iQOO Neo 7 và không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm iQOO Neo 6.

Rò rỉ trước đó cho thấy điện thoại cũng sẽ có tùy chọn màu xanh lam. Tuy nhiên, liệu xanh lam và cam có phải hai tùy chọn màu duy nhất cho iQOO Neo 7 hay không thì vẫn còn là một ẩn số.

Thông số kỹ thuật của iQOO Neo 7

Một rò rỉ gần đây cũng đã tiết lộ các thông số kỹ thuật quan trọng của iQOO Neo 7. Cụ thể, điện thoại sẽ có màn hình AMOLED Full HD+ hỗ trợ tần số quét 120Hz. Nó cũng đi kèm con chip MediaTek Dimensity 9000+ và pin 5000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh lên đến 120W.

Việc chụp ảnh trên iQOO Neo 7 sẽ được đảm nhận bởi cụm 3 camera sau bao gồm camera chính Sony IMX766V 50MP.

Bảng thông số kỹ thuật hoàn chỉnh của iQOO Neo 7 vẫn chưa được hoàn thiện nhưng hy vọng là vivo sẽ sớm tung ra trước ngày ra mắt chính thức.

 

iQOO Z6 Lite chính thức ra mắt, là điện thoại đầu tiên có chip Snapdragon 4 Gen 1

(Techz.vn) iQOO Z6 Lite đã chính thức ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc và có giá khởi điểm từ 4,1 triệu đồng.