Smart Phone - Điện thoại

iPhone XR giá chỉ còn 6.3 triệu đồng trong tháng 1/2022 khiến khách Việt 'ngỡ ngàng'

iPhone XR giá chỉ còn 6.3 triệu đồng trong tháng 1/2022 khiến khách Việt 'ngỡ ngàng'

Bước sang tháng 1/2022, theo ghi nhận tại thị trường điện thoại cũ, iPhone XR hiện đang là cái tên gây sốt khi có mức giảm giá rất hời cho người dùng.

iPhone XR chỉ từ 6.39 triệu đồng

Theo đó, nhiều mẫu iPhone XR Lock được bán tại các cửa hàng tư nhân có giá bán chỉ từ 6.39 triệu đồng đến 7.69 triệu đồng tùy phiên bản dung lượng bộ nhớ. Đây thực sự là mức giá rất tốt cho một mẫu chiếc smartphone có ngôn ngữ thiết kế mới của Apple.

iPhone XR
Giá iPhone XR Lock chỉ còn từ 6.39 triệu đồng tại nhiều cửa hàng điện thoại cũ

Cần phải biết rằng, iPhone XR mới chỉ được Apple dừng bán từ tháng 9 năm ngoái sau khi iPhone 13 ra mắt. Trên thị trường, hiện các mẫu iPhone XR vẫn được bán chính hãng với giá từ 12.49 triệu đồng cho bản 64GB. Vì vậy mức giá chỉ từ 6.39 triệu thực sự khiến nhiều nhiều dùng bất ngờ.

Tuy nhiên không chỉ iPhone XR Lock có giá tốt, ngay cả iPhone XR quốc tế cũ cũng ghi nhận giá bán từ 7.79 triệu đồng cho bản 64GB.

iPhone XR Lock bán ra trong tháng 1/2022 đều được cam kết bảo hành 12 tháng, hầu hết đều có ngoại hình được quảng cáo là 99% và pin còn dưới 90%. 

Cấu hình phần cứng của iPhone XR

Hiện tại chip A12 Bionic của iPhone XR vẫn còn rất mạnh mẽ và có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ lướt web, xem phim hay chơi các game Mobile phổ biến của người dùng. Đối với camera, iPhone XR chỉ sở hữu camera đơn nhưng có thể chụp ảnh chân dung xóa phông dễ dàng.

Điểm khiến nó đáng tiền nằm ở trang bị FaceID thế hệ thứ hai đem đến phương pháp mở khóa màn hình tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Với iPhone XR, người dùng vẫn phải chấp nhận với màn hình LCD đã lỗi thời.

Có nên mua iPhone XR Lock giá rẻ

So với việc mua iPhone XR chính hãng hoặc iPhone XR quốc tế cũ, mua iPhone XR sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tuy nhiên nó cũng đi kèm với nhiều hạn chế như phải dùng SIM ghép.

Ngoài ra người dùng cũng phải đối mặt với nguy cơ cao khi các đợt cập nhật lỗ hổng bảo mật của Apple sẽ khiến iPhone Lock không thể dùng để nghe gọi thậm chí là bị khóa.

Bên cạnh đó, khi sử dụng iPhone XR Lock, người dùng thường không thể tự do cập nhật iOS mới như máy chính hãng hay máy quốc tế, vì vậy sẽ không thể tận hưởng nhiều tính năng mới nhất.

Chính vì vậy, chỉ khi bạn thực sự muốn trải nghiệm iPhone XR với giá rẻ nhất và không thể chi hơn, bản Lock mới là lựa chọn. Nếu bạn có thể chi nhiều hơn, mua iPhone XR chính hãng hoặc iPhone XR quốc tế cũ sẽ là lựa chọn an toàn, ít rủi ro hơn. Ngoài ra nếu đã chọn mua iPhone XR Lock, hãy tìm đến những cửa hàng hay hệ thống bán lẻ uy tín.

 

Apple 'chơi lớn': Cho người dùng một chiếc iPhone XR miễn phí khi phải giữ máy lại sửa chữa

(Techz.vn) Apple mới đây đã công bố một chính sách mới đối với người dùng sửa chữa iPhone của họ tại cửa hàng chính hãng.