Smart Phone - Điện thoại

Apple 'chơi lớn': Cho người dùng một chiếc iPhone XR miễn phí khi phải giữ máy lại sửa chữa

Apple 'chơi lớn': Cho người dùng một chiếc iPhone XR miễn phí khi phải giữ máy lại sửa chữa

Bắt đầu từ cuối tuần này, Apple Stores và Nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền sẽ có thể cung cấp cho khách hàng iPhone XR dưới dạng thiết bị cho mượn trong thời gian sửa chữa. Chính sách mới sẽ được áp dụng đầu tiên tại Hoa Kỳ.

iPhone XR sẽ được cho mượn khi sửa chữa bắt đầu từ ngày 4 tháng 11, đây sẽ là bản nâng cấp so với iPhone 8 mà Apple hiện đã ngừng bán và ngừng sản xuất.

Là thiết bị mới hơn một năm so với iPhone 8, iPhone XR có nhiều tính năng hiện đại hơn như Face ID hỗ trợ hai SIM và iPhone XR cũng có chip A12 Bionic mới hơn để có hiệu suất nhanh hơn.

Nếu Apple Store xác định rằng iPhone của khách hàng khi gửi qua đường bưu điện đến trung tâm sửa chữa của Apple đáp ứng các điều kiện sửa chữa hoặc bảo hành, thì khách hàng của họ sẽ đủ điều kiện nhận iPhone XR miễn phí cho đến khi iPhone của họ đã sửa xong.

Thỏa thuận cho mượn iPhone XR của Apple cung cấp thêm chi tiết, bao gồm việc khách hàng phải trả lại iPhone XR được cho mượn không quá 14 ngày kể từ ngày Apple thông báo rằng iPhone cần sửa đã sẵn sàng để nhận lại.

Nhiều người dùng sau đó đã tỏ ra hài lòng với chính sách mới của Apple. Giờ đây, họ đã có thể sẽ tiện lợi hơn khi gửi điện thoại để sửa chữa. Một người dùng cho biết "Điều này thật tốt! Nó sẽ mang đến 100% sự hài lòng cho khác hàng". 

"Ước gì Apple làm được điều này từ nhiều năm trước vì một tuần không có điện thoại là điều không thể chấp nhận được" - một người dùng khác bình luận.

Như vậy, có thể thấy Apple tiếp tục có thêm một pha xử lý khá ấn tượng trong công cuộc chăm sóc khách hàng vốn dĩ đã rất nổi tiếng về sự chu đáo và tính phí cao của mình.

 

Apple Watch 8 sẽ không thay đổi thiết kế nhưng bổ sung thêm 2 cảm biến sức khỏe quan trọng

(Techz.vn) Một số rò rỉ gần đây cho thấy Apple Watch Series 8 sẽ tiếp tục không thay đổi nhưng có thêm cảm biến sức khỏe tối tân hơn.