Smart Phone - Điện thoại

iPhone thế hệ mới: Không tai thỏ, màn hình 240Hz, pin 2 ngày, sạc không dây 30W

iPhone thế hệ mới: Không tai thỏ, màn hình 240Hz, pin 2 ngày, sạc không dây 30W

"The dream" là concept mà @applehub muốn mang đến cho những người yêu thích sản phẩm của Apple. Một chiếc iPhone "trong mơ" mà người dùng luôn muốn hướng đến.

 

iphonethedream_600x600  

 

Cụ thể, thiết kế này sẽ giống như iPhone 12 nhưng loại bỏ tai thỏ, hệ thống caemra selfie 40MP dưới màn hình, màn hình Promotion 2 tần số quét 240Hz, hệ thống 4 camera với đèn flashLED, độ phân giải nâng lên đến 64MP cho camera chính. 

 

Chưa hết, iPhone mới không chỉ có FaceID mà còn sẽ có TouchID, có thể nó sẽ được đặt bên trong màn hình hoặc phím nguồn. Nhưng kỳ vọng này rất thực tế và hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai. Ngoài ra, iPhone mới còn có thể trụ được với thời lượng pin lên đến 2 ngày, sạc không dây 30W. 

 

Đây đều là những ý tưởng dựa trên rò rỉ về iPhone mới và hoàn toàn có thể thành hiện thực trong tương lai. Với bạn, bạn nghĩ sao về concept iPhone "the dream" của applehub? 

 

Hé lộ nâng cấp đáng giá trên iPhone 13: Fan Apple đứng ngồi không yên

(Techz.vn) Dung lượng pin là thứ mà nhiều người mong chờ nhất trên iPhone thế hệ mới. Và chắc chắn lần này Apple sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tag:

Apple