Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng mạng 5G trên iPhone 12 chỉ bằng vài bước

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng mạng 5G trên iPhone 12 chỉ bằng vài bước

1. Hướng dẫn cập nhật iOS 14.5 Beta 3

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm là cập nhật lên iOS 14.5 Beta 3 nếu như máy của bạn chưa cập nhật phiên bản này.

Link truy cập website Beta Profiles và tải iOS 14.5 Beta 3 tại đây

Tại mục iOS 14 Download bạn sẽ thấy đây là phiên bản iOS 14 Beta 3. Để tải về và cập nhật bạn nhấn chọn Download nhé. Lúc này màn hình sẽ xuất hiện một bảng mới hiện lên cho bạn và bạn hãy chọn vào Download Anyways! để tải.

Bước 2: Tiếp theo bạn mở Cài đặt -> nhấn chọn Đã tải về hồ sơ. Sau đó chọn tiếp Cài đặt ở góc trên bên phải để bắt đầu cho việc Cài đặt Cấu hình iOS 14 Beta Software Profile.

Bước 3: Ở bảng điều khoản của chương trình Developer Beta bạn vào Cài đặt -> chọn Xong. Sau đó khởi động máy theo yêu cầu của hệ thống.

Bước 4: Cuối cùng bạn mở Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm -> Tải về và cài đặt. Như vậy là bạn đã hoàn tất việc cài đặt iOS 14.5 Beta 3 rồi nhé.

2. Cách kích hoạt 5G trên iPhone 12

Sau khi cập nhật lên iOS 14.5 bạn đã có thể kích hoạt 5G trên iPhone 12. Để kích hoạt 5G bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn vào mục Cài đặt rồi chọn Di động -> Tuỳ chọn dữ liệu di động.

Bước 2: Tiếp theo đó, bạn nhấn chọn Thoại & dữ liệu -> tìm chọn mục 5G bật để luôn luôn sử dụng 5G. Bạn cũng có thể chọn 5G tự động để tự động chuyển đổi giữa 5G và mạng điện thoại của bạn có thể 4G hay 3G. Nếu bạn thường xuyên di chuyển ra vùng không bắt được mạng 5G thì tốt nhất nên để chế độ 5G tự động.

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc kích hoạt mạng 5G trên iPhone 12. Cũng không khó và phức tạp phải ko nào. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

 

iOS 14.5 sắp ra mắt với hàng loạt tính năng hấp dẫn, hỗ trợ iPhone 6s trở lên

(Techz.vn) iOS 14.5 sẽ là phiên bản tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Nếu bạn đang sử dụng iPhone hay iPad thì chuẩn bị cập nhật ngay thôi nào.